Hà Anh Tuấn mời Mỹ Tâm tham gia concert đặc biệt

06/03/2018 06:00 GMT+7

Trong buổi livestream hôm 5.3, Hà Anh Tuấn bất ngờ tiết lộ về concert mang tên Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái với khách mời đặc biệt là Mỹ Tâm. Thông tin này khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'.

Sau thành công của ba mùa See sing share, Hà Anh Tuấn đã quyết định tổ chức một concert lớn để đáp lại sự mong mỏi của khán giả. Những tác phẩm được lựa chọn trong cả ba mùa vừa qua đều theo một tiêu chí duy nhất: sự lãng mạn. Chính vì thế, Hà Anh Tuấn quyết định chọn chữ "romance" (lãng mạn) cho concert lần này.
"Tôi thấy chữ "romance" phù hợp với khán giả và với tôi hơn hết, bởi chỉ có sự lãng mạn cùng những mơ mộng bay bổng hiếm hoi mỗi ngày mới kéo chúng ta sát nhau vô điều kiện như vậy. Với tôi, mỗi khán giả là một bông hoa rực rỡ mà cuộc đời tôi góp nhặt trong trái tim”, nam ca sĩ chia sẻ.
Ngay trong buổi livestream tập 6 của See sing share mùa ba, nam ca sĩ cũng đã chính thức công bố người khách mời duy nhất trong chương trình là "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm. Đây là lần đầu tiên hai giọng hát truyền nhiều cảm hứng này kết hợp cùng nhau, hứa hẹn mang đến những cảm xúc chưa từng có cho khán giả.
Hai đêm concert lần này của Hà Anh Tuấn chính là sự chắt chiu, hội tụ và tuôn trào những ký ức rực rỡ của tuổi thanh xuân. Với dàn nhạc “khủng" kết hợp giữa nhạc nhẹ và giao hưởng do nhạc trưởng Nguyễn Hữu Vượng chỉ huy, hàng loạt bản hit qua nhiều thế hệ sẽ được trình làng hoàn toàn mới mẻ, giàu cảm xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.