Hà Thu sang Philippines chấm thi 'Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017'

05/12/2017 08:25 GMT+7

Đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2017 sẽ tham gia vào dàn giám khảo chính thức của cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 , với đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 10.12 tại Philippines.

Năm 2017 đánh dấu nhiều dấu ấn của Hà Thu khi cô trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017. Hà Thu đã rất nỗ lực và tạo dấu ấn tại cuộc thi khi là một trong những thí sinh nổi bật, đoạt 5 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương vàng và vào Top 16 chung cuộc. Liền sau đó, Hà Thu trở về và thẳng tiến vào chung kết Tình Bolero 2017, một cuộc thi âm nhạc dành cho các nghệ sĩ yêu dòng nhạc bolero. Một lần nữa, sự nỗ lực của cô gái xứ Huế này đã được đến đáp khi Hà Thu là người bước lên bục vinh quang, giành danh hiệu cao nhất của cuộc thi.
Người đẹp chuẩn bị lên đường sang Manila (Philippines), gặp gỡ các thí sinh 
Trong thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 tại Philippines, đại diện Việt Nam tạo ấn tượng khó quên với bạn bè quốc tế. Người đẹp đã để lại nhiều thiện cảm và được cộng đồng fan quốc tế đánh giá là một trong những nhan sắc Việt nổi trội thời gian gần đây. Với việc là một trong những hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Miss Earth 2017 mà Philippines là chủ nhà, Hà Thu được ban tổ chức yên mến và mời trở thành giám khảo chính thức.
Được mời tham gia ngồi ghế nóng giám khảo cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 (Miss Tourism Ambassador), Hà Thu chia sẻ: “Hà Thu rất lấy làm vinh dự khi được mời ngồi ghế giám khảo một cuộc thi nhan sắc quốc tế, tham gia tìm kiếm gương mặt xuất sắc nhất của một cuộc thi hoa hậu. Bằng những kinh nghiệm đã từng có khi tham gia các cuộc thi nhan sắc, Hà Thu tin mình sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình”.
Miss Tourism Ambassador 2017 thu hút sự tham gia tranh tài của hơn 50 người đẹp khắp thế giới. Cuộc thi diễn ra từ ngày 29.11 đến 10.12. Đại diện Việt Nam tại sân chơi này là Á khôi Du lịch Việt Nam Liên Phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.