Hải Anh - nữ quán quân đầu tiên của 'Thử thách cùng bước nhảy'

20/12/2015 08:08 GMT+7

Với 63,83% tin nhắn bình chọn của khán giả, Hải Anh đã trở thành nữ quán quân đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy . Đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán của phần đông khán giả và giới chuyên môn.

Với 63,83% tin nhắn bình chọn của khán giả, Hải Anh đã trở thành nữ quán quân đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán của phần đông khán giả và giới chuyên môn.

Hải Anh là quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2015 - Ảnh: Phan GiangHải Anh là quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2015 - Ảnh: Phan Giang
Đêm công bố kết quả quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2015 diễn ra tối 19.12. Với hình thức bình chọn qua tin nhắn, khán giả sẽ lựa chọn một quán quân trong số bốn thí sinh xuất sắc của cuộc thi là Trâm Anh, Hải Anh, Hữu Phước và Hà Lộc.
Trong đêm công bố kết quả này, bốn thí sinh có một cơ hội cuối cùng để biểu diễn một bài solo 30 giây nhằm thuyết phục khán giả bình chọn cho mình. Trâm Anh ấn tượng khi hóa thân thành xác ướp. Hà Lộc hóa thân thành một võ sĩ Nhật Bản đầy ấn tượng trong bài 30 giây. Hữu Phước phô diễn kỹ thuật hip hop cực đỉnh. Trong khi đó, Hải Anh nồng nàn quyến rũ với một bài múa đương đại cảm xúc. Khán giả chỉ có 30 phút để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.
 Top 4 Thử thách cùng bước nhảy 2015 - Ảnh: Phan Giang
Nhận xét về bài solo 30 giây cuối cùng, giám khảo Tuyết Minh cho rằng Hải Anh đã dành cả tuổi trẻ của mình để cống hiến cho nghệ thuật nhảy múa và chắc chắn cô sẽ còn tiến xa trong tương lai. Đối với Hữu Phước, giám khảo Chí Anh cho rằng Hữu Phước chinh phục khán giả bằng năng lượng và đam mê mạnh mẽ của mình. Giám khảo John Huy Trần khuyên Trâm Anh hãy luôn giữ lại chất "không bình thường" của mình để làm "vốn" trong sự nghiệp về sau. Hữu Lộc luôn là người đi tìm cơ hội và làm hết sức để giữ lấy cơ hội của mình. 
Kết quả cuối cùng, nữ vũ công ballet Hải Anh là thí sinh thắng cuộc với số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả là 63,83% . Đây được xem là số lượng tin nhắn bình chọn chênh lệch lớn nhất trọng lịch sử Thử thách cùng bước nhảy. Hà Lộc giành ngôi Á quân với hơn 16,62% tin nhắn bình chọn. Hai vũ công Hữu Phước, Trâm Anh lần lượt về vị thứ thứ ba và thứ tư.
Chia sẻ cảm xúc sau khi trở thành quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2015, Hải Anh cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đạt thêm nhiều thành tựu lớn hơn trong lĩnh vực nhảy múa. Cô nhận giải thưởng trị giá 500 triệu đồng. 
 Hải Anh đã trải qua một hành trình gian nan để đến được vị trí quán quân - Ảnh: Phan Giang
Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, “cô gái ballet” Hải Anh gây ấn tượng với khán giả nhờ ngoại hình sáng sân khấu và khả năng biến hóa trong nhiều thể loại. Giám khảo Tuyết Minh khuyên rằng ngoài ballet, Hải Anh nên tập trung phát triển ở thể loại dancesport vì cô rất sang trọng và quý phái trong các bài nhảy ở thể loại này. Cô gái ballet này còn gây bất ngờ khi nhảy hip hop rất thành công. Giám khảo John Huy Trần tự nhận mình là fan hâm mộ số một của Hải Anh. 
Đêm công bố kết quả là đêm biểu diễn nghệ thuật thăng hoa với sự trở lại của top 20 chung cuộc, các vũ công ngôi sao và nhiều khách mời nổi tiếng.
Mỹ Tâm trình làng ca khúc mới Thứ tha - một ca khúc đậm chất soul funk - Ảnh: Phan Giang
Top 17 của Thử thách cùng bước nhảy 2015 - Ảnh: Phan Giang
Cặp chị em song sinh Gia Linh, Song Linh với bài múa đương đại ấn tượng - Ảnh: Phan Giang
Bốn chàng trai Anh Mỹ, Gia Bảo, Phi Hải và Hữu Phước kết hợp trong một bài hip hop bùng nổ về cậu chuyện của tình bạn - Ảnh: Phan Giang
Các vũ công Vân Ly, Hà Lộc, Minh Tuấn, Ái Linh, Thu Hương, Minh Tuấn trong một bài jazz vui vẻ - Ảnh: Phan Giang
Trâm Anh với bài nhảy về tình yêu ma-nơ-canh - Ảnh: Phan Giang


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.