Hai ngôi sao John David Washington và Elizabeth Debicki nói về quá trình quay bom tấn 'Tenet'

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
05/08/2020 11:51 GMT+7

Bom tấn Tenet sau nhiều lần trì hoãn vì Covid-19 đã lên lịch ra rạp toàn cầu vào cuối tháng 8. Hãng sản xuất và phát hành Tenet là Warner Bros. có cuộc trao đổi với hai ngôi sao John David Washington và Elizabeth Debicki về phim.

Tenet thuộc thể loại phim gián điệp do Christopher Nolan viết kịch bản, đạo diễn. Đây là sản phẩm hợp tác giữa Anh và Mỹ, quy tụ dàn ngôi sao đình đám của Hollywood: John David Washington, Robert Pattinson, Elizabeth Debicki, Dimple Kapadia, Michael Caine, Kenneth Branagh...
Christopher Nolan mất hơn 5 năm để viết kịch bản Tenet. Quá trình casting diễn viên bắt đầu vào tháng 3.2019, sau đó phim được quay ở nhiều quốc gia: Đan Mạch, Estonia, Ấn Độ, Ý, Na Uy, Anh và Mỹ từ tháng 5.2019. Kinh phí cho bom tấn này được Warner Bros. đầu tư đã lên đến 225 triệu USD.

Vai chính của bom tấn Tenet được đạo diễn Christopher Nolan giao cho John David Washington

ẢNH: W.B

Với vai diễn thám tử Ron Stallworth trong phim hình sự BlacKkKlansman (2018) của đạo diễn Spike Lee, John David Washington đã được Christopher Nolan chọn vào vai chính bom tấn Tenet. Trả lời hãng Warner Bros., John David Washington tiết lộ: “Dĩ nhiên được làm việc chung với một đạo diễn lừng danh mà mình ngưỡng mộ bấy lâu nay, tôi rất phấn khích và không thể đoán biết được những ý định của Christopher Nolan đối với nhân vật mà tôi đảm nhận. Tôi ngưỡng mộ biệt tài kể chuyện của Christopher Nolan, những nhân vật mà anh ấy tạo nên và cả phong cách viết kịch bản của anh. Vì vậy, khi đọc được kịch bản, nội dung cùng sự độc đáo của chuyện phim càng khiến tôi thêm phần hào hứng về việc mọi người sẽ phải làm thế nào để có thể đưa câu chuyện này lên màn ảnh rộng. Hết ngày này sang ngày khác, hết tuần này sang tuần khác, chúng tôi đã cùng nhau hiện thực hóa được các ý tưởng và đó là một trải nghiệm tuyệt vời”.
John David Washington cũng chia sẻ những trải nghiệm khi có dịp diễn chung với hàng loạt ngôi sao trong bom tấn Tenet. “Tôi rất thích cách mà Robert Pattinson nhập vai. Thỉnh thoảng chúng tôi nói chuyện rất nhiều về những gì mình đang làm. Còn với Elizabeth Debicki, có một số cảnh quay mà tôi không thể chia sẻ, tôi đã thực sự mê mẩn trước những gì mà cô ấy đã làm. Kenneth Branagh thì thể hiện được rất nhiều điều tuyệt vời. Tuy tôi không thể tiết lộ nhưng khán giả sẽ cảm nhận được khi xem phim. Tôi rất ngạc nhiên trước những gì mà các bạn diễn của mình đã làm cho bộ phim này”, anh nói.

Nữ diễn viên Elizabeth Debicki trong phim Tenet

ẢNH: W.B

Trong khi đó nữ diễn viên Elizabeth Debicki đưa nhận định: “Khi xem một tác phẩm điện ảnh của Christopher Nolan, bạn thực sự không thể đoán biết trước được anh ấy sẽ dẫn dắt bạn đến những đâu. Trên phim trường của Christopher Nolan, tôi cảm nhận được bầu không khí làm việc nghiêm túc với tốc độ cao và cực kỳ hiệu quả. Thật vinh dự khi được diễn xuất bên cạnh Kenneth Branagh. Tôi thủ vai vợ của anh ấy trong Tenet. Tôi luôn luôn yêu thích những màn nhập vai xuất sắc của Kenneth Branagh trong các bộ phim, các vở diễn sân khấu và cả những gì mà anh ấy đã làm được ở cương vị đạo diễn. Kenneth Branagh giống như một báu vật quốc gia của Anh quốc. Trong Tenet, John David Washington đảm nhận vai diễn chính với những yêu cầu cực kỳ cao về thể lực. Anh ấy chẳng hề làm gì khác ngoài việc chọc cho mọi người cười suốt cả ngày. Còn Robert Pattinson thì không những là một diễn viên tài năng mà còn là một anh chàng cực kỳ vui tính”.
Bom tấn Tenet được Warner Bros. lên lịch khởi chiếu tại Anh và nhiều nước khác vào ngày 26.8. Riêng ở Mỹ phim ra rạp từ ngày 3.9. Tại Việt Nam, Tenet dự kiến ra rạp vào ngày 28.8.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.