Hai 'Nick Vujicic Việt Nam' quyết tâm đánh thức khát vọng

24/03/2017 12:45 GMT+7

Ngày 23.3, trong dịp ra mắt cuốn sách Đánh thức khát vọng, chương trình hoạt động xã hội của Nguyễn Sơn Lâm, người đầu tiên chinh phục đỉnh Fansipan bằng nạng gỗ và nhạc sĩ - ca sĩ khiếm thị Hà Chương cũng được công bố.

Tác phẩm Đánh thức khát vọng (NXB Hồng Đức) giới thiệu đến bạn đọc những chân dung đã và đang tỏa sáng giữa đời thường như Nick Vujicic - chàng trai không tay chân giàu nghị lực, nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương, diễn giả Sơn Lâm, nghệ sĩ Quyền Linh, NSƯT Tạ Minh Tâm, nhà biên kịch Nguyễn Thị Mộng Thu… Họ chính là những nhân vật bước ra từ khó khăn và trưởng thành từ thử thách.
Tối nay 24.3 tại Trường cao đẳng cộng đồng Hậu Giang (Hậu Giang) sẽ diễn ra buổi giao lưu của hai nhân vật “Nick Vujicic Việt Nam" là Nguyễn Sơn Lâm và Hà Chương. Thông qua câu chuyện của các nhân vật, giới trẻ sẽ được dịp giao lưu, tìm hiểu về những góc khuất trong tâm hồn, tinh thần vượt khó không đầu hàng số phận để vươn lên.
Diễn giả Nguyễn Sơn Lâm, người chinh phục đỉnh Fansipan bằng nạng gỗ sẽ mang câu chuyện cuộc đời mình đến với giới trẻ Ảnh: NVCC
Diễn giả Nguyễn Sơn Lâm rất hào hứng với công việc đang làm và tin tưởng chương trình sẽ thành công. Còn ca sĩ - nhạc sĩ Hà Chương thức trắng mấy đêm liền để sáng tác bài hát Ngày mai đời sẽ khác phục vụ khán giả.
Tham gia với hai “Nick Vujicic Việt Nam” còn có ca sĩ Lương Bích Hữu. Ngoài ra, hàng ngàn cuốn sách Đánh thức khát vọng sẽ được trao tặng miễn phí đến các bạn học sinh - sinh viên tới tham dự chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.