Hamlet Trương hóa thân thành Điệp, đáp lời Lan trong sáng tác mới 'Lan và Điệp 5'

03/04/2019 14:20 GMT+7

Sau thành công từ Lan và Điệp 4 , chủ nhân của nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích Hamlet Trương sẽ ra mắt Lan và Điệp 5 trong tập 5 của Tình bolero 2019 , phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 5.4 trên THVL1.

Chuyện tình Lan và Điệp sẽ được ca – nhạc sĩ Hamlet Trương viết tiếp phần 5, và ra mắt trong tập 5 Tình bolero 2019. Nếu ở Lan và Điệp 4, Hamlet Trương đứng ở vị trí của Lan để cất lên tâm tư, thì đến Lan và Điệp 5, anh sẽ tiếp nối mạch chuyện dang dở, hoá thân thành Điệp để đáp lời của Lan.
“Khi sáng tác ca khúc này, tôi đã không tránh khỏi xúc động. Đặc biệt là câu hát “Nếu phải khóc cho Điệp vui, nếu phải nhớ cho Điệp quên, Lan nguyện gánh lấy ưu phiền”. Đây là đoạn tôi tâm đắc nhất bởi đoạn này chính là câu chủ đạo của bài, thể hiện tinh thần của câu chuyện trong phần 5: một người gánh chịu những u uất để một người được thảnh thơi sống đời mình. Đó là tấm lòng hy sinh vì tình yêu cao đẹp”, Hamlet Trương chia sẻ.
Sự thành công của Lan và Điệp 4 mà Hamlet Trương sáng tác, qua tiếng hát Như Quỳnh, khiến người nghe mong chờ Lan và Điệp 5 . ẢNH: K.M
Dàn dựng tiết mục cho Hamlet Trương trong đêm thi này vẫn là đạo diễn Vũ Trần – Á quân Kịch cùng Bolero 2017, một đạo diễn“mát tay” trong việc dàn dựng nên những tác phẩm nói về thân phận và bi kịch tình yêu của người phụ nữ.
Tham gia Tình bolero 2019 ở bảng nghệ sĩ với nhiều “đối thủ” nặng kí như Kha Ly, Tiết Duy Hòa, Dương Cường vốn là 3 thí sinh có thế mạnh về giọng hát và diễn xuất, hay Lily Chen và Huỳnh Trường Thịnh vốn có ưu thế về sắc vóc và sự tươi trẻ, song Hamlet Trương vẫn tạo được phong cách riêng cũng như ưu thế của mình. Đó chính là khả năng sáng tác và trình bày ca khúc của chính anh.
Hamlet Trương cho biết, Lan và Điệp 4 là sáng tác đầu tay thuộc thể loại bolero. ẢNH: K.M
Qua 2 vòng thi đầu tiên của Tình bolero 2019, Hamlet Trương đã nhận nhiều lời khen của các giám khảo có thâm niên về bolero.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.