Han Hyo Joo bị chê 'làm quá' trong phim 'W'

29/07/2016 15:27 GMT+7

Diễn xuất của người đẹp Han Hyo Joo trong bộ phim W đang trở thành đề tài gây tranh cãi trên các diễn đàn những ngày gần đây, theo All Kpop .

Bộ phim W phát sóng trên đài MBC (Hàn Quốc) đang nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng với thành tích rating tăng dần đều, đánh bại các tác phẩm chiếu cùng khung giờ. Thế nhưng, nữ diễn viên Han Hyo Joo, người thủ vai nữ chính trong W lại bất ngờ bị chê bai vì khả năng diễn xuất của mình. Nhiều người cho rằng cô không hề phù hợp với nhân vật nữ chính Oh Yeon Joo. Thậm chí, vài khán giả còn khẳng định mỹ nữ họ Han chính là “sai lầm” duy nhất trong bộ phim truyền hình hoàn hảo này.
Trên các diễn đàn, bình luận chỉ trích lối diễn xuất bị cho là kém cỏi của Han Hyo Joo trong W chiếm số lượng không hề ít: “Phản ứng làm quá của chị ấy khiến tôi không thể tập trung vào phim được”, “Thật lòng thì trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ Han Hyo Joo là một diễn viên dở, nhưng phải công nhận là diễn xuất của cô ấy trong W khá gượng gạo, đặc biệt là lúc thể hiện sự bất ngờ, cứ như đang xem phim sitcom (phim hài kịch tình huống) vậy. Nội dung tác phẩm quá tuyệt nhưng Han Hyo Joo cần phải làm gì đó với cách diễn của mình”, “Han Hyo Joo không tệ, nhưng thích làm quá lên và cô ta không hề phù hợp với nhân vật tí nào”…
Han Hyo Joo bị cho là luôn làm quá khi thể hiện sự bất ngờ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC
Song song với những ý kiến trên, phần lớn khán giả đều công nhận tài năng của nam chính Lee Jong Suk khi diễn tả tâm lý, lời thoại nhân vật đặc sắc, đầy cuốn hút. Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho anh và còn cho rằng nam tài tử đã cứu cả bộ phim trước lối diễn xuất “làm quá” của Han Hyo Joo.
Bên cạnh những nhận xét tiêu cực, vẫn có nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ đối với nàng “Dong Yi”: “Nếu không phải chị ấy thì cũng không có ai diễn tả được Oh Yeon Joo sống động như thế”, “Khối người từ bỏ các phim chiếu cùng thời điểm để chuyển sang xem W chỉ vì Han Hyo Joo và Lee Jong Suk đấy”, “Han Hyo Joo diễn xuất tốt hơn nhiều so với những người tự nhận là diễn viên hay thần tượng chuyển sang nghiệp diễn xuất”…
Han Hyo Joo trong một cảnh diễn chung với Lee Jong Suk ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC
W do cặp đôi Lee Jong Suk - Han Hyo Joo thủ vai chính, đã lôi kéo một lượng khán giả đông đảo theo dõi qua 4 tập phim với các tình tiết hồi hộp và khó đoán. Tập mới phát sóng ngày 28.7 đã ghi nhận mức rating 12,9%, vượt qua Yêu không kiểm soát của Kim Woo Bin và Suzy để đứng đầu bảng xếp hạng rating trong các phim phát sóng cùng khung giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.