Hàng loạt sao Việt nhận con nuôi

14/06/2013 08:39 GMT+7

(iHay) "Công chúa" Lâm Chi Khanh, Cindy Thái Tài, Hoài Linh... từng ít nhiều gây bất ngờ khi tiết lộ đã làm cha mẹ.

(iHay) "Công chúa" Lâm Chi Khanh, Cindy Thái Tài, Hoài Linh... từng ít nhiều gây bất ngờ với tiết lộ đã lên chức cha mẹ nhờ nhận con nuôi.

>> Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh nhận con nuôi
>> Nhận chồng làm con nuôi?

"Công chúa" Lâm Chi Khanh

Xuất hiện trong "cánh gà" tại đêm nhạc của Mr Đàm, Lâm Chi Khanh gây chú ý khi ẵm theo một cậu nhóc kháu khỉnh. Khi được hỏi, "công chúa" Lâm Chi Khanh tiết lộ đây là con nuôi của cô tên Tin. Bé Tin là con của một người thân quen, được Lâm Chi Khanh xin về nuôi gần 3 tháng nay. Hiện ca sĩ này vẫn đang hoàn tất thủ tục pháp lý để nhận con nuôi.

 
Hình ảnh mới nhất về Lâm Chi Khanh và con nuôi khi cô ẵm con xuất hiện tại một trung tâm mua sắm ở TP.HCM - Ảnh: Thành Luân

Chia sẻ về quyết định nhận con nuôi lần này, ca sĩ chuyển giới cho biết đây là quyết định của cả cô và người yêu. "Công chúa" cho biết thêm: "Tin đã được 9 tháng tuổi. Tôi dự định tháng 9 này khi bé tròn 1 tuổi mới công bố cho mọi người biết. Thằng nhóc rất dễ thương, hiếu động. Từ khi có bé Tin, nhà tôi rộn ràng hẳn lên".

Cindy Thái Tài

Là ca sĩ "chỉnh giới" (từ dùng của Cindy Thái Tài), Cindy Thái Tài cũng không thể có được thiên chức làm mẹ như bao người phụ nữ bình thường. Thế nên, xin con nuôi cũng là giải pháp của cô.


Cindy Thái Tài không muốn để con nuôi lộ diện - Ảnh: NVCC

Tuy nhiên, Cindy Thái Tài chưa bao giờ để con mình lộ diện trước công chúng. Trong một cuộc trò chuyện với iHay.vn, nữ ca sĩ "chỉnh giới" cho biết cậu con trai của mình tên Bo năm nay đã 9 tuổi và cô không muốn chia sẻ nhiều về chuyện này vì "sợ làm ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của bé".

Người mẫu Trang Trần

Mặc dù từng chia sẻ chưa nghĩ tới chuyện lập gia đình nhưng người mẫu Trang Trần đã nhận một cậu con nuôi là chú tiểu Bảo Bảo.


Trang Trần và cậu con nuôi Bảo Bảo - Ảnh: FBNV

"Cô Khàn" cho biết niềm vui của cô bây giờ là đi diễn thời trang, chăm sóc quán, lên chùa và chăm sóc cho chú tiểu Bảo Bảo.

Chân dài này vẫn thường đăng những bức ảnh rất dễ thương của con nuôi lên trang Facebook của mình.

Danh hài Hoài Linh

Trong bữa tiệc đầy tháng của bé Kim Cương - con gái của nghệ sĩ hài Hồng Tơ, Hoài Linh đã nhận cô công chúa nhỏ này làm con nuôi.


Hoài Linh nhận con gái của nghệ sĩ hài Hồng Tơ làm con nuôi - Ảnh: Lê Tuấn

Hoài Linh chia sẻ: "Tôi đã nhận 2 bé trai làm con nuôi nên bây giờ muốn có thêm bé gái để có nếp có tẻ. Hơn nữa, tôi quen sắm đồ cho con trai nên giờ muốn sắm thêm cho con gái".

Được biết, cái tên Kim Cương cũng là do Hoài Linh đặt cho con nuôi với ý nghĩa cô bé quý như kim cương.

Ca sĩ Phi Nhung

Tuyên bố sẽ không lập gia đình sau hai lần đổ vỡ chuyện tình cảm, ca sĩ Phi Nhung lại bất ngờ công bố nhận 13 đứa con nuôi.

Nữ ca sĩ hải ngoại tâm sự: "Tôi từng hai lần yêu thương, từng chung sống với bạn trai thời gian dài nhưng cuối cùng cũng nhận ra mình yêu công việc hơn, mê ca hát hơn làm một phụ nữ gia đình. Hiện nay, tôi chú tâm vào sự nghiệp và làm được bao nhiêu tiền đều chu cấp để lo cho 13 đứa con nuôi”. 


Ca sĩ Phi Nhung  - Ảnh: Minh Nguyễn

13 đứa con của Phi Nhung (từ 4 - 15 tuổi) hiện đang sinh sống ở mái ấm tình thương Đồng Xoài, Bình Phước. Không chỉ chu cấp tiền ăn học, nữ ca sĩ còn thường xuyên đưa các con lên TP.HCM tham quan, vui chơi.

Điểm danh sao thế giới nhận con nuôi người Việt

Angelina Jolie - Brad Pitt

Có thể khẳng định cặp đôi nổi tiếng thế giới này càng được yêu mến tại Việt Nam có phần của việc nhận nuôi bé Pax Thiên (tên khai sinh là Phạm Quang Sáng) vào năm 2007.

Càng đáng quý hơn nữa là, dù đã có 3 con đẻ, Jolie - Pitt vẫn chăm sóc Pax Thiên và hai con nuôi của mình Zahara (người Ethiopia) - Maddox (người Campuchia) rất chu đáo và công tâm, cũng như thường đưa các con nuôi về nơi chôn nhau cắt rốn của mình.

 
Brad Pitt và Angelina Jolie sắp xếp đưa Px Thiên về Việt Nam năm 2011 - Ảnh: TL

Johnny Hallyday

Ca sĩ nhạc rock người Pháp nổi tiếng ở những năm 1960, Johnny Hallyday và vợ - Laetitia đã nhận nuôi đến hai em bé Việt Nam vào năm 2004 và năm 2008.


Gia đình Johnny Hallyday có hai thành viên người Việt Nam - Ảnh: Westday

Năm 2004, họ đã nhận nuôi một bé gái 3 tháng tuổi từ trại trẻ mồ côi Thanh Ba thuộc tỉnh Phú Thọ. Sau đó 4 năm, họ nhận thêm một bé gái 5 tháng tuổi nữa từ một trại trẻ ở TP.HCM.

Julia Andrews

Nữ diễn viên gạo cội người Anh Julia Andrews (nổi tiếng với bộ phim đoạt 5 giải Oscar 1965 The Sound of Music) và người chồng quá cố - đạo diễn Blake Edwards - đã nhận hai con gái nuôi người Việt: Amy và Joanna từ các trại trẻ mồ côi ở Việt Nam năm 1974.


Amy và Joanna giờ đã là những người trưởng thành, không đi theo ngành giải trí của bố mẹ - Ảnh: webcenters

Khi được phỏng vấn vì sao cô nhận nuôi hai trẻ Việt Nam mà không phải là từ châu Âu hay châu Phi, Julia Andrews cho biết hai vợ chồng lúc ấy đều là thành viên của Ủy ban Trách nhiệm, tổ chức từ thiện chuyên đưa trẻ em là nạn nhân của cuộc chiến tranh Việt Nam sang Hoa Kỳ chăm sóc.

Nguyễn Thủy

Ngát Ngọc

>> Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh nhận con nuôi
>> Nhận chồng làm con nuôi?
>> Trang Trần bị Chí Tài… tra tấn dã man
>> Trang Trần quyến rũ trong chiếc váy hở lưng
>> Phương Thanh, Hoài Linh tưng bừng “Trở về tuổi thần tiên”
>> Danh hài Hoài Linh tạm đóng cửa Facebook vì bị giả mạo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.