Hàng ngàn khán giả thất vọng khi Ariana Grande đột ngột hủy show tại Việt Nam

23/08/2017 18:31 GMT+7

Ngày 23.8, nữ ca sĩ Ariana Grande đăng trên trang cá nhân việc hủy buổi biểu diễn tại TP.HCM vì lý do sức khỏe chỉ vài tiếng trước giờ G. Nhiều người hâm mộ khá thất vọng trước sự cố bất ngờ này.

Ban tổ chức huy động lực lượng đứng ra giải thích và hướng dẫn fan cách đổi trả vé
Đơn vị tổ chức liveshow mang tên Ariana Grande - The Dangerous Woman Tour in HCM City khá bối rối trước sự cố phút 89. Thậm chí vào khoảng 16 giờ cùng ngày, nhiều nhân viên bán vé và ban tổ chức có mặt tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) vẫn chưa biết thực hư buổi diễn có bị hủy hay không.
Bất chấp thời tiết chuyển mưa, nhiều người hâm mộ vẫn xếp hàng, thậm chí ngồi la liệt ngoài trời để chờ đợi. Phải hơn nửa tiếng sau đó phía ban tổ chức mới có thông báo chính thức về việc show diễn thực sự bị hủy và lý do là vì vấn đề sức khỏe của giọng ca sinh năm 1993 không đảm bảo. Những khách hàng đã mua vé có thể liên hệ đường dây nóng của chương trình để được hoàn lại tiền. Mặt khác, họ cũng không biết liệu show này có được tái biểu diễn hay không. Phía đơn vị sản xuất cho biết sẽ có thông báo sớm nhất đến báo chí.
Quầy bán vé được tháo dỡ ngay sau khi nhận được thông tin chính thức về việc hủy diễn
“Em đến từ Đồng Tháp, em đã mua vé trước hai tháng, hạng vé là Zone B có giá là gần hai triệu đồng. Khi đến nơi thì mới biết là show bị hủy. Thật sự là có một chút thất vọng nhưng em lo cho sức khỏe của Ariana hơn”, một fan hâm mộ 16 tuổi nói.
Trong khi một số người hâm mộ trẻ tuổi tỏ ra cảm thông và lo lắng cho sức khỏe của thần tượng thì cũng có nhiều bậc phụ huynh tỏ ra bức xúc. “Không thể tin được là họ có thể làm vậy. Có hủy show thì cũng phải báo cho người ta biết trước chứ. Có đến hơn 10 bạn thiếu niên người Mỹ đang chờ ở nhà tôi suốt một tuần qua để được nghe cô ấy hát. Con của tôi thậm chí đã mua vé qua mạng hơn một tháng nay vậy mà họ thậm chí còn không cho chúng tôi một câu trả lời rõ ràng. Hủy show cũng không xin lỗi đàng hoàng, để mặc khán giả ngồi ngoài mưa chầu chực”, một phụ huynh ngụ tại quận 2 (TP.HCM) bức xúc.
Không chỉ có khán giả tại TP.HCM, nhiều bạn trẻ ở các tỉnh thành khác và nhiều du khách nước ngoài đã không ngại vượt đường xa mong muốn tận mắt chứng kiến nữ ca sĩ xinh đẹp trình diễn. Một nhóm người hâm mộ từ Hàn Quốc sang đã buồn bã: “Tôi không tin là buổi diễn bị hủy khi đọc được thông tin trên mạng. Thật tiếc, tôi chưa từng gặp điều tương tự trước đó”.
Fan đội mưa hi vọng sẽ có ''phép màu'' cho đêm diễn mà họ mong đợi
 
Nhiều fan đã biết tin trên mạng nhưng vẫn muốn đến để xác thực thông tin
 
Nhiều fan đến sớm xếp hàng và ra về trong hoang mang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.