Hằng Nguyễn, Huỳnh Tiên tiếp tục quảng bá Lãnh Mỹ A

03/04/2018 11:39 GMT+7

Sau khi tài trợ cho 30 thí sinh Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 trang phục may bằng chất liệu Lãnh Mỹ A, Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2016 Hằng Nguyễn bắt tay thực hiện tiếp show thời trang nhằm gìn giữ giá trị văn hóa.

Trong khuôn viên sân khấu chung kết Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, 30 bức ảnh đẹp của các thí sinh trong trang phục Lãnh Mỹ A đã được in ra và triển lãm để khán giả chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thứ vải từng được mệnh danh là “nữ hoàng của các loại tơ tằm”.
Vốn bận rộn với hàng loạt dự án về y tế cũng như kinh doanh nghỉ dưỡng, doanh nhân Hằng Nguyễn vẫn không ngừng ủng hộ cho sản phẩm của xứ lụa Tân Châu. Giám khảo Mrs. World Peace 2017 bày tỏ sự lo lắng khi loại vải yêu thích đang đứng trước nguy cơ mai một vì thiếu nguyên liệu và thợ thầy trong ngành công nghiệp thời trang hiện đại ngày nay.
Cùng với nhà thiết kế Nguyễn Minh Công và Người đẹp Thể thao của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Huỳnh Tiên, Hằng Nguyễn đã quyết định thực hiện show diễn thời trang thứ hai tôn vinh các thiết kế làm từ "loại vải quý tộc"này, trong nỗ lực gìn giữ giá trị văn hóa Việt.
Cô gái lai Camerron Huỳnh Tiên có niềm đam mê sâu sắc với thời trang truyền thống
Còn người đẹp gốc Phi Huỳnh Tiên sau cuộc thi nhan sắc Miss Universe Vietnam hướng đến con đường thiết kế thời trang. Cô hiện đảm nhận vai trò thiết kế chính cho một nhãn hàng thời trang trẻ, có nhiều cơ hội để tạo nên những thiết kế đậm bản sắc.
Hằng Nguyễn bày tỏ: "Sau show thời trang Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại năm ngoái thì hiệu ứng dành cho Lãnh Mỹ A còn kéo dài tới thời điểm hiện tại. Các bộ trang phục đã được chọn chụp nhiều bộ ảnh quảng bá như cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 vừa diễn ra. Tôi mong muốn gửi thông điệp về chất liệu Lãnh Mỹ A là loại vải này hoàn toàn có khả năng làm ra nhiều bộ trang phục khác nhau chứ không chỉ may bà ba, áo dài..., và sẽ rất gần gũi trong đời thường”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.