Hạnh ngộ tại 'Ca sĩ ẩn danh', Nam Khánh 'mơ' ngày AC&M chống gậy hát acapella

07/09/2020 11:24 GMT+7

Khoảnh khắc ca sĩ Nam Khánh chấp nhận lời xin lỗi của Hoàng Bách trên sân khấu Ca sĩ ẩn danh được Dương Triệu Vũ ví von tựa như cuộc tái hợp của hai vị anh hùng trong các phim kiếm hiệp.

Sau hơn 10 năm tan rã, đây là lần đầu tiên 2 thành viên nhóm AC&M: Nam Khánh, Hoàng Bách tái hợp trên sân khấu. Và Ca sĩ ẩn danh đã mang lại cho cả hai những khoảnh khắc lắng đọng, cũng là cơ hội để họ sẻ chia cùng nhau nhiều hơn từ ngày "đường ai nấy đi" cùng quyết định rã nhóm AC&M vào năm 2009.

Khoảnh khắc đáng nhớ của 2 cựu thành viên AC&M ngày tái ngộ

Ảnh: M.G

Là một trong những nhân vật của tập 3 Ca sĩ ẩn danh, với những thông tin được cung cấp: sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc có ba mẹ 1 là nhạc sĩ sáng tác, 1 là chỉ huy dàn nhạc; 7 tuổi bắt đầu học ở nhạc viện, năm 1999 thi Tiếng hát truyền hình và giành giải nhất, có một trung tâm dạy nhạc. Những dữ liệu về Nam Khánh không hề khó để Hoàng Bách – vị khách mời ở ban bình luận nhận ra người anh em từng "ngủ chung" với mình, người đồng đội trong nhóm AC&M ngày nào.

Sau khi nhóm AC&M tan rã, Nam Khánh mở công ty đào tạo ca sĩ và giảng dạy thanh nhạc; thi thoảng, anh tham gia một số chương trình truyền hình với vai trò cố vấn âm nhạc

Ảnh: M.G

Không chỉ mang những giọng ca một thời vang bóng trở lại sân khấu, Ca sĩ ẩn danh còn là “nhịp cầu” đưa những người đồng nghiệp được “nối lại tình xưa”. Khi Nam Khánh xuất hiện trên sân khấu, Hoàng Bách tự nhận mình dở. Bách cho biết vì sự hiếu thắng của bản thân anh khiến mọi chuyện năm xưa đã xảy ra không như mong muốn. Anh chính thức ngỏ lời xin lỗi Nam Khánh và chia sẻ, nếu bản thân mình khéo léo hơn, cả hai “vẫn được ngủ với nhau”.
Trước chia sẻ của Hoàng Bách, Nam Khánh đã chấp nhận lời xin lỗi đầy thiện chí của người anh em.

Hoàng Bách, có thể nói, là thành viên hoạt động tích cực nhất sau khi "ra riêng", với các dự án âm nhạc cùng việc tham gia các chương trình truyền hình thực tế

Ảnh: M.G

Theo Nam Khánh, Hoàng Bách là một trong hai thành viên đưa ra đề nghị dừng nhóm AC&M. Nam Khánh sau đó từng có lời đề nghị thành lập nhóm mới, anh được làm trưởng nhóm và toàn quyền quyết định nhưng anh đã từ chối. Với anh, khi kết hợp cùng nhau trong âm nhạc, để hòa quyện với nhau trên sân khấu, nếu không có cảm giác tình thân thì một nhóm ca khó có thể mang đến tiết mục hoàn hảo.
Trên sân khấu Ca sĩ ẩn danh, khán giả cũng có dịp thưởng thức màn kết hợp ngẫu hứng cửa 2 cựu thành viên AC&M, khi Nam Khánh thể hiện Ai về sông tương và Hoàng Bách tiến lên sân khấu để cùng hòa giọng. “Cảm giác có anh em chiến hữu đứng bên cạnh khác lắm, hạnh phúc”, Nam Khánh bày tỏ. Còn Hoàng Bách thổ lộ: “Nếu nói là chữ hạnh phúc thì không đủ. Anh em có quãng đi xa, khác nhau sau 10 năm chia tay. Cũng bởi vì thế chúng ta có hố ngăn cách giữa nhau và đến tận giờ này mới được hát lại cùng nhau. Em chỉ mong đây sẽ là sự bắt đầu nào đó…”.

Nhóm AC&M thành lập năm 2001 dưới sự dẫn dắt của NSND Trần Hiếu, gồm 4 thành viên xuất thân từ Nhạc viện TP HCM: Nam Khánh, Hoàng Bách, Thụy Vũ và Đình Bảo (2 anh em). Sau khi tan rã, Đình Bảo sang Mỹ định cư, tiếp tục hoạt động âm nhạc, Nam Khánh du học rồi trở về và chuyển hướng đào tạo thanh nhạc, Hoàng Bách vẫn tích cực với con đường solo của mình còn Thụy Vũ thi thoảng tham gia một số chương trình âm nhạc. Thụy Vũ là người Việt Nam đầu tiên chế tạo thành công máy bay trực thăng mô hình bay được và xuất khẩu sang thị trường Mỹ.

Ảnh: T.L

Chia sẻ cùng khán giả của Ca sĩ ẩn danh về dự định tái hợp AC&M, Nam Khánh chia sẻ anh không muốn nhóm ngừng hoạt động và sẽ còn đi tiếp, cũng như mơ về ngày 4 thành viên AC&M cùng chống gậy hát acapella trên sân khấu…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.