Hành trình đến ngôi quán quân 'Người mẫu VN' của Hương Ly

12/10/2015 09:27 GMT+7

(TNO) Vietnam’s Next Top Model 2015 khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về Hương Ly. Đây được xem là một kết quả thỏa đáng và đúng với dự đoán của nhiều người.

(TNO) Vietnam’s Next Top Model 2015 khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về Hương Ly. Đây được xem là một kết quả thỏa đáng và đúng với dự đoán của nhiều người.

Hương Ly trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 một cách thuyết phục - Ảnh: Độc LậpHương Ly trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 một cách thuyết phục - Ảnh: Độc Lập
Hương Ly là một thí sinh có sự tự tin và gây được chú ý ngay từ những ngày đầu vào nhà chung. Sở hữu ngoại hình bắt mắt cùng gương mặt đẹp, tuy nhiên ở những chặng đường đầu, khán giả chú ý nhiều đến Hương Ly không phải vì thành tích trong các vòng thi mà do sự xung đột và mâu thuẫn với các thí sinh khác: Hương Ly tranh phòng ngủ và mâu thuẫn với Nguyễn Hợp; tỏ thái độ với các thí sinh khác và được các thí sinh còn lại đánh giá là “tính cách trẻ con, bướng bỉnh”. Tuy nhiên, càng về sau, Hương Ly đã biết cách lắng nghe, thay đổi nhiều hơn và biết bứt phá ở những thời điểm quyết định.
Được xem là “Cô nàng quyến rũ” của mùa thứ 6, Hương Ly liên tiếp có những bứt phá ngoạn mục ở những vòng đua cuối cùng khi giành lấy chiến thắng trong những thử thách mà đòi hỏi của ban giám khảo cùng với đại diện các nhãn hàng khá khắt khe.
Hương Ly – Hành trình đến với ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 mùa thứ 6 2Hương Ly trong một tiết mục dự thi - Ảnh: BTC
Trong tập 5 với thử thách bán hàng là những sản phẩm thủ công do các em nhỏ ở mái ấm Bừng Sáng thực hiện, Hương Ly là thí sinh xuất sắc vượt qua dễ dàng khi có cách bán hàng thông minh cũng như sử dụng tài ca hát trước đám đông để tập trung sự chú ý của mọi người ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Trong tập 7, với thử thách chụp hình cặp đôi cho nhãn hàng cùng với quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Quang Hùng, Hương Ly xuất sắc giành chiến thắng ngoạn mục đánh dấu sự bứt phá của cô. Giám khảo Samuel Hoàng nhận xét: “Em đã biết tận dụng nụ cười, ánh mắt và thần thái, ngay cả động tác giả vờ ngã vào bạn diễn cũng rất hoàn hảo”.
Hương Ly – Hành trình đến với ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 mùa thứ 6 4Hương Ly tự tin sải bước trên đường phố - Ảnh: BTC
Ở các chặng đua cuối, Hương Ly càng tỏ rõ quyết tâm giành lấy ngôi vị quán quân. Cô thể hiện năng lực bản thân tốt hơn khi ở thử thách trở thành một tiếp viên hàng không, Hương Ly là một trong hai thí sinh giành chiến thắng. Cô xử lý tình huống khéo léo, nhanh nhạy, chuyên nghiệp cùng với cách giao tiếp tiếng Anh thành thạo và lưu loát.
Sự tiến bộ vượt bậc của Hương Ly thể hiện rõ nét nhất trong thử thách quay quảng cáo cho một nhãn hàng điện thoại di động. Cô đã biết tận dụng lợi thế, những điểm mạnh của mình cũng như lắng nghe những góp ý của ban giám khảo để có phần thể hiện tốt nhất. Kết quả, Hương Ly và Thành An là hai thí sinh giành chiến thắng ở thử thách này.
Hương Ly – Hành trình đến với ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 mùa thứ 6 5 Hương Ly lột xác hoàn toàn sau 3 tháng tham gia cuộc thi - Ảnh: Độc Lập
Hương Ly trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 đúng như dự đoán của nhiều người. Cô cho biết sẽ quyết tâm sải bước trên sàn catwalk quốc tế như thần tượng Lưu Văn - Ảnh: BTC
Càng về cuối chương trình cũng là lúc cô dần hoàn thiện bản thân cả về tài năng và tính cách. Trước thềm chung kết cuộc thi, các quán quân mùa trước như Quang Hùng, Mâu Thúy hay Hoàng Thùy cũng đều dự đoán Hương Ly sẽ là người tiếp nối ngôi vị quán quân mùa 6.
Chiến thắng của Hương Ly khép lại một mùa Vietnam’s Next Top Model 2015 với một thế hệ người mẫu mới hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho làn thời trang trong nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.