"Hành trình khám phá - du lịch VN qua màn ảnh nhỏ"

20/06/2009 20:29 GMT+7

Đây là chương trình truyền hình thực tế (do Công ty cổ phần Quảng cáo Nhất và Đài PTTH Long An thực hiện) đi dọc theo chiều dài đất nước, với mong muốn phản ảnh những nét mới, những đặc trưng và cả nỗ lực của từng địa phương trong tiến trình phát triển, hội nhập.

Trong mỗi chặng đường, 2 người dẫn chương trình và 4 người tham dự (mỗi tỉnh 4 người khác nhau, đăng ký tham gia qua trang web: http://hanhtrinhkhampha.uniad.com.vn hoặc gọi đến tổng đài 80111878) vừa khám phá và chia sẻ cùng người xem những cảm xúc, sự thú vị trước những nét độc đáo của địa lý, lịch sử... hay có khi chỉ là tập quán của từng địa phương.

Chương trình dự kiến quay tại 63 tỉnh thành, mỗi tỉnh 1 số với thời lượng 20 phút (riêng TP.HCM, Huế và Hà Nội sẽ 3 số), phát sóng vào chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 21.6, lúc 19 giờ 45 trên Đài PTTH Long An (khán giả có thể xem trực tuyến tại  http://hanhtrinhkhampha.uniad.com.vn hoặc www.uniad.com.vn).

Ngoài việc góp phần quảng bá hình ảnh VN, được Ban tổ chức đài thọ toàn bộ chi phí, người tham gia còn nhận được quà tặng trị giá 500.000đ, một bộ vinakit và quà tặng của chương trình. Riêng khán giả, mỗi chương trình sẽ có một câu hỏi với 3 giải thưởng dành cho người có đáp án đúng, nhanh nhất và dự đoán gần đúng với số người có đáp án chính xác.  

N.Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.