Hari Won chê cơ bắp Trấn Thành thua xa vận động viên chuyển giới

09/04/2018 10:32 GMT+7

Tối 8.4, Người bí ẩn 2018 lên sóng tập đầu tiên với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành. Đội chơi khách mời tuần này là Hari Won - Lê Giang và đội nhà quen thuộc là vợ chồng 'sáu Bảnh' Việt Hương - Hoài Linh.

Mở đầu tập đầu tiên, MC Trấn Thành đưa ra thách thức “Ai là con gái thật?”. Tưởng dễ nhưng các nghệ sĩ của hai đội chơi đã gặp nhiều khó khăn khi đối diện họ là 5 nhân vật đậm chất “đàn ông”. Thậm chí, Hari Won cho biết cô nghi ngờ ban tổ chức lừa mình hoặc đọc nhầm câu hỏi. Bà xã Trấn Thành còn cam đoan: “Đây không thể là phụ nữ được”. Trong khi đó, Lê Giang đòi lên tận sân khấu để lật tẩy màn “lừa gạt” này nhưng bị MC ngăn cản. Tại đây, cả đội khách và đội nhà thi nhau hỏi về tiểu sử lẫn tâm sinh lý của từng thí sinh.
Các nghệ sĩ bối rối trước hình thể và vẻ ngoài quá đàn ông của các nhân tố bí ẩn
Trong đó có một nhân vật nam khá điển trai, liên tục chèo kéo thuyết phục Trấn Thành rằng mình chính là con gái nhưng anh không tin. Bởi người này không chỉ sở hữu hình thể chuẩn 6 múi mà còn nói giọng nam rất trầm ấm. “Em là Nguyễn Thị Trang”, cuối cùng "nam thanh niên rất nam tính" thổ lộ trong sự ngỡ ngàng của hai đội chơi lẫn MC. Chỉ duy nhất nghệ sĩ Hoài Linh nhận ra vì quan sát xương chân của vận động viên này.
Không thể tin nổi, Việt Hương đã mạn phép hỏi Trang: “Cho chị hỏi em có cảm tình với phụ nữ không?”. Vận động viên chuyển giới nhìn xuống các nghệ sĩ nữ bày tỏ: “Gái đẹp là em kết”. Không những thế, người bí ẩn này còn chọn Việt Hương là hình mẫu lý tưởng của mình. Cô cho biết: “Ban đầu ba mẹ biết cũng hơi buồn nhưng giờ thì họ đã hiểu và để em sống cuộc đời của chính mình”. NSƯT Hoài Linh mỉm cười: “Anh xin gửi lời cảm kích đến sự thấu hiểu của bố mẹ em”.
Nhiều người không thể tin được Nguyễn Thị Trang là con gái thật

Theo tập thể hình được 7 năm nhưng Nguyễn Thị Trang chơi thể thao từ bé. Nghệ sĩ Lê Giang nói: “Nếu Nguyễn Thị Trang mở phòng gym tôi sẽ là người đầu tiên đi tập”. Trên sân khấu Người bí ẩn, Nguyễn Thị Trang khiến mọi người thán phục bởi hàng loạt thành tích, huy chương quốc gia mà mình đạt được. Trước vẻ nam tính của nhân tố bí ẩn này, Hari Won buông lời chê chồng vì ngoại hình thua xa Nguyễn Thị Trang. Chưa dừng lại, nữ ca sĩ còn xin chồng được lên sân khấu để tận tay chạm cơ bụng nóng bỏng của vận động viên chuyển giới.
Hari Won nhận xét Trấn Thành không sở hữu vòng bụng săn chắc bằng Nguyễn Thị Trang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.