Hari Won: 'Hai năm nữa tôi sẽ cưới thật đấy'

01/12/2014 13:09 GMT+7

(iHay) 'Đáng lý là đám cưới hồi năm rồi nhưng do tôi 'tham công tiếc việc' nên cứ năn nỉ anh ấy cho 'gia hạn' thêm 1 năm nữa', nữ diễn viên Chàng trai năm ấy chia sẻ với iHay.vn.

(iHay) Hình ảnh nữ y tá thực tập dễ thương trên sân khấu Ơn giời! cậu đây rồi (diễn cùng Trấn Thành) của Hari Won nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả. Cũng kể từ sau chương trình, cô khá tất bật với lịch làm việc dày đặc, đến nỗi ăn uống rất qua loa. Theo đó, iHay.vn đã tranh thủ phỏng vấn ngắn Hari Won trong lúc cô vừa make up vừa ăn vội bánh ngọt để cho kịp thời gian chụp hình theo kế hoạch.

>> Hari Won thân mật với hotboy Đài Loan trước mặt Tiến Đạt.

 
Hari Won được khán giả biết đến và yêu thích qua nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên và MC

* Chào Hari Won, có dịp diễn xuất cùng Trấn Thành trong Ơn giời! cậu đây rồi và bị nam nghệ sĩ này 'bắt bí' trên sân khấu, bạn thấy thế nào?

Thật ra tôi và anh Trấn Thành có dịp quen biết nhau ở ngoài lâu rồi. Tuy nhiên, cả hai anh em chưa có dịp "đụng độ" nhau trên sân khấu. Thanks god! you were here là chương trình đầu tiên tôi có dịp "tung hứng" cùng Trấn Thành. Nói như vậy để mọi người biết là hai anh em đã quá hiểu tính cách của nhau. Chính vì hiểu rõ tính tình của tôi nên Trấn Thành mới "làm quá" như thế. Khi xong tiết mục rồi thì cũng cảm thấy thoải mái, vui vẻ chứ không có giận dỗi gì đâu. Nhớ lúc bị Trấn Thành úp cái bánh kem vào mặt tôi rất bực mình, muốn "xử" Trấn Thành tại chỗ luôn nhưng không được vì mình còn phải diễn kịch nên ráng nhịn. Chỉ đến khi tìm được lý do theo đúng tình tiết của vở kịch là bị người yêu (Trấn Thành) lừa dối thì tôi tranh thủ "trả thù" anh ấy ngay. Lúc đó, tôi thấy sung sướng dễ sợ luôn. (cười)

 
Đặc biệt, nhắc đến cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn này nhiều người vẫn nhớ nhất qua hai chương trình Cuộc đua kì thú 2013 và Ơn giời! cậu đây rồi (đóng cặp với Trấn Thành)

* Nói vậy là cảnh diễn đánh Trấn Thành cuối tiết mục là do Hari quá bức xúc và làm thiệt?

Có thể nói là tôi vừa bức xúc vừa phản ứng nhanh thôi. Còn đánh là đánh diễn xuất chứ tôi mà đánh thật thì Trấn Thành không thể nào còn sống được đâu. (cười)

* Hari từng có kinh nghiệm diễn xuất trên sân khấu kịch trước đây chưa?

Tôi có cơ hội đóng kịch từ hồi nhỏ nhưng đây đúng là lần đầu tôi diễn kịch trước đông đảo khán giả ngồi xem trực tiếp và qua truyền hình trong khi mình không được biết trước kịch bản. Nhưng nhờ không biết gì cả mà tôi mới có thể làm tròn vai diễn chứ nếu không khán giả sẽ thấy tôi đơ lắm.

* Nói một chút về chuyện tình cảm giữa Hari và Tiến Đạt nhé. Hai người định bao giờ kết hôn?

Chắc sẽ đợi khi công việc ổn định bởi vì phụ nữ khi kết hôn rồi phải sinh con, chăm sóc gia đình, khó có thể tiếp tục công việc được trong khi tôi thì rất tham công việc. Bây giờ, tôi đang tập trung hết sức cho công việc, chắc khoảng 2 năm sau mới cưới, nếu nhanh lắm là cuối năm 2015.

* Có phải chuyện đám cưới bị trì hoãn là do anh Tiến Đạt không (hồi trước từng nghe Hari than rất nhiều lần về điều này)?

Không phải đâu. Người trì hoãn chính là tôi. Đáng lý là đám cưới hồi năm rồi nhưng do tôi "tham công tiếc việc" nên cứ năn nỉ anh ấy cho "gia hạn" thêm 1 năm nữa rồi khi sang năm lại tiếp tục năn nỉ như vậy.

Thế nhưng, có lẽ hai năm nữa tôi sẽ kết hôn thật đấy. Vì tới tuổi đó, cưới là đẹp rồi và gia đình hai bên cũng đã chờ đợi điều này khá lâu, chắc họ cũng không chịu đợi nữa đâu (cười)

 
Khán giả thích thú với cảnh diễn Hari bị Trấn Thành 'cưỡng hôn' trên sân khấu


Dù bị nam MC kiêm diễn viên này 'hành hạ' khá nhiều trên sân khấu Ơn giời! cậu đây rồi nhưng Hari vui vẻ cho biết nhờ vậy mà cô mới được nhiều người yêu thích hơn

* Tại sao Hari không cưới cho rồi để 'giữ chân' Tiến Đạt cho chắc?

Nếu tôi chưa thực hiện xong những hoạch định của riêng mình mà đám cưới thì sẽ không được vui. Tôi không vui thì anh Đạt cũng không vui lắm đâu. Dù đã nhiều lần bị tôi trì hoãn nhưng anh Đạt rất thông cảm. Thật ra, bây giờ chưa cưới mà đi đâu người ta cũng xem hai đứa như vợ chồng, gọi là "ông già", "bà già" của nhau mặc dù tôi và anh ấy chưa có gì hết trơn.

* Chưa có gì là sao?

À, tôi và anh Đạt vẫn còn "nhà ai nấy ở" đó mà. (cười)

 
Mối tình đẹp, lâu năm của Hari và Tiến Đạt khiến nhiều fan ngưỡng mộ


Tuy nhiên, 'cái kết có hậu' giữa cặp trai tài - gái sắc này sẽ còn phải chờ đến hai năm nữa

* Có phải bây giờ Hari đã tự tin nhiều hơn trong chuyện tình cảm và không còn sợ mất Tiến Đạt nữa?

Đúng rồi, tôi nghĩ người sợ mất phải là anh Đạt. Tôi cũng thường nói vui với anh, kêu anh thử đi tìm xem coi có cô nào được như em không. (cười)

* Cả hai có bao giờ tranh cãi nhau về chuyện kết hôn?

Chưa bao giờ. Chúng tôi cũng thường cãi nhau nhưng là về những vấn đề khác. Thật ra, tôi có đưa ra một số yêu cầu với anh Đạt khi anh ấy cầu hôn. Một trong những điều đó là phải xếp hoa hồng bằng tờ tiền có mệnh giá 500 ngàn đồng, với số lượng trị giá tối thiểu là 100 triệu thì tôi mới gật đầu đồng ý. Đó cũng là một trong những cách mà tôi nhắc anh ấy phải tiết kiệm và chuẩn bị cho tương lai chung của hai đứa.

Tôi nghĩ chuyện chuẩn bị cho tương lai lâu dài còn quan trọng hơn là hôn lễ vì kết hôn dù sao cũng chỉ là thủ tục. Quan trọng là tình cảm của cả hai thôi. Nếu muốn "danh chính ngôn thuận" thì đã đi làm giấy đăng ký kết hôn là xong nhưng chúng tôi đã không chọn cách như vậy.

* Có bao giờ chị mất tự tin vì không hoàn toàn là một cô gái Việt truyền thống trong mắt gia đình chồng tương lai?

Không có. Về khoản này tôi không mất tự tin vì anh ấy thường hay khen ngợi tôi đảm đang và rất biết ý chiều người nhà anh. Dù công việc bận bịu nhưng hễ có thời gian tôi đều dành cho mẹ anh Đạt và em gái anh ấy, chúng tôi khá thân và hiểu nhau.

* Cảm ơn Hari Won đã dành thời gian trả lời phỏng vấn iHay.vn!

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: FBNV

>> Hari Won thân mật với hotboy Đài Loan trước mặt Tiến Đạt
>> Hari Won quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ca hát tại Việt Nam
>> Ơn giời, cậu đây rồi: Hari Won được Hoài Linh đứng lên khen ngợi
 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.