Hari Won ‘khẩu chiến’ với Trấn Thành vì chuyện ăn uống

28/07/2019 13:13 GMT+7

Trấn Thành và Hari Won có màn 'khẩu chiến' qua lại vì chuyện ăn uống. Tuy nhiên, chia sẻ của cặp đôi lại khiến người hâm mộ thích thú.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh chụp cùng Hari Won trong một nhà hàng sang trọng. Kèm theo đó, nam danh hài đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về cuộc tranh luận với bà xã về vấn đề tiết kiệm, ăn uống. “Coi chịu nổi bà vợ tôi không. Tôi hỏi sáng ăn gì, bả nói ăn gì cũng được. Rồi tôi chở vô nhà hàng cái phản ứng nói ăn chi sang vậy", nam danh hài kể.
Đồng thời, Trấn Thành bày tỏ quan điểm: “Tiết kiệm mà gây nguy hiểm cho tình yêu ẩm thực của Xìn (Trấn Thành) thì thôi nha. Xìn tiết kiệm hơi thông minh đó, vì chiếc bụng đói của mình, Xìn tuyên chiến với Hari”. Ngay sau đó, giọng ca Hương đêm bay xa cũng lên tiếng trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: “Tôi hết chịu nổi rồi. Ông Xìn không có thương tôi mọi người ơi. Đến ăn sáng ổng cũng ăn sang, đi lại ổng cũng không nhẹ nhàng thì màng túi ai chịu nổi. Từ nay quyết tâm siết chặt chi tiêu cho biết thân".

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của bộ đôi diễn viên nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Dù cặp đôi nhất quyết “tuyên chiến" với nhau song điều này lại khiến fan thích thú, khen ngợi độ hài hước, dễ thương của cả hai. Một tài khoản viết: “Hai vợ chồng lúc nào cũng duyên dáng, đáng yêu quá chừng". Trong khi đó, khán giả khác chia sẻ: “Trấn Thành ơi, quả này là chú tiêu luôn rồi. Gắng nịnh vợ nhiều chút nha chú".
Sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Trước đó, cả hai đăng tải lại hình ảnh cầu hôn cách đây ba năm và nhận lời khen từ phía khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.