Hari Won - Kỳ Duyên bắt tay ‘lật mặt’ nam bác sĩ sản khoa điển trai

27/05/2018 15:33 GMT+7

Trong tập 4 Quý ông đại chiến, thí sinh khiến các cô gái và giám khảo 'liêu xiêu' nhất phải kể đến bác sĩ sản khoa điển trai đến từ Hà Nội là Vũ Quang.

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà Vũ Quang còn “đốn tim” các quý cô bằng cách giao tiếp khéo léo. Xuất sắc vượt qua hai phần thi đầu tiên, nam bác sĩ vô top 3 thí sinh được yêu thích nhất tuần để bước vào vòng thi thử thách tình huống ngẫu nhiên với các giám khảo. Kỳ Duyên - Hari Won là hai giám khảo được chọn để xây dựng tình huống “thử thách” khả năng ứng biến của Vũ Quang.
Trong bối cảnh một cuộc hẹn ở quán cà phê khá lãng mạn, Hari Won trong vai người yêu của nam thí sinh. Bà xã Trấn Thành cho biết chính bác sĩ điển trai đã rủ mình đi cà phê nên cô mới đi chứ không phải kiểu “con gái mất giá” tự rủ trai đi hẹn hò, khiến cả khán phòng cười xòa. Tiếp đến nữ ca sĩ mời bạn thân của mình là Hoa hậu Kỳ Duyên tới để giới thiệu bạn trai. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2014 lại khá bất ngờ cho biết rằng người con trai này vừa nhắn tin tỏ tình với mình cách đây hai hôm. Cô còn đưa điện thoại cho cô bạn của mình xem để chứng minh.
Vũ Quang vào vai người yêu của Hari Won
Nhưng lại bị bạn thân của Hari Won là Hoa hậu Kỳ Duyên nhận ra là người đã tỏ tình với mình cách đó ít ngày
Nam bác sĩ khá nhanh nhẹn, anh cho biết đây là chuyện không thể xảy ra, có thể là nhầm lẫn và yêu cầu hai cô gái cho mình xem tin nhắn “chứng cứ”. Tất nhiên cả Hari Won và Kỳ Duyên đều không đồng ý. Hai nữ giám khảo còn tiếp tục tung hê rằng đôi bên đều nhận được tin nhắn y hệt nhau, cùng thời điểm để đẩy Vũ Quang vào tình huống “bắt cá hai tay” và bị lật mặt. Dù vậy, nam thí sinh vẫn giữ vững lập trường rằng Hari Won chỉ đang thử thách tình yêu của mình và anh đã biết trước điều này. Dường như đã cảm thấy đủ “rối” với tình huống này, MC Lại Văn Sâm nhanh chóng ấn chuông kết thúc tiết mục và cho biết chưa bao giờ gặp phải trường hợp nào “éo le” như thế này ngoài đời. 
Riêng bà xã Trấn Thành đánh giá cao khả năng ứng biến nhanh nhạy của nam thí sinh: “Những người bình thường người ta rơi vào trường hợp như vậy sẽ rất bối rối, không làm được gì. Còn lần này anh bác sĩ lại xử lý rất nhanh và gãy gọn cho thấy các bác sĩ họ rất thông minh và nhạy bén”. Kỳ Duyên cũng gật đầu thể hiện sự đồng tình.
Tuy có màn ứng xử khá tốt nhưng Vũ Quang vẫn không giành được chiến thắng chung cuộc. Sau cùng anh vẫn bị 7 cô gái của chương trình đẩy xuống hồ bơi vì không nhận được bình chọn cao nhất từ tất cả các khán giả trường quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.