Hari Won thừa nhận Trấn Thành cua mình chỉ với một bài hát

Thành Long
Thành Long
14/04/2019 09:33 GMT+7

Trong trailer chương trình Siêu bất ngờ , Hari Won tiết lộ ông xã từng làm quen mình bằng ca khúc Cánh hồng phai khiến nhiều khán giả thích thú.

Tập 23 Siêu bất ngờ phát sóng tối 14.4 có sự tham gia của dàn khách mời gồm Vũ Hà, Quốc Thiên, Kiều Linh, Anh Thư và Gia Bảo. Trong tập này, Trường Giang liên tục bị các khách mời “chặt chém”. Điển hình là khi Vũ Hà xuất hiện, ông xã Nhã Phương khen ngợi vẻ trẻ trung của đàn anh bằng câu nói: “Em nói thật nếu mà đóng kịch chắc em đóng vai ba của anh được luôn. Mặt em già chát à, trời sinh nó vậy”. Đáp lại, giọng ca sinh năm 1975 chia sẻ: “Theo khoa học chứng minh, những người đàn ông mới lập gia đình và làm bố, họ luôn luôn lo lắng nên sẽ bị già”. Màn “chặt chém” của Vũ Hà khiến Hari Won bật cười thích thú.
Tuy nhiên, vừa bị chê già chưa bao lâu, Trường Giang tiếp tục bị đàn chị Kiều Linh chê lùn ngay trên sóng truyền hình. Cụ thể, khi bị Trường Giang trêu chọc về nhan sắc, Kiều Linh bức xúc cho rằng nam danh hài cũng không được cao mà lại đi chê mình. Trước tình huống này, Vũ Hà nhận định: “Chắc tại họ đồng cảm đó em” khiến ông xã Nhã Phương câm nín, không nói nên lời.
Trường Giang bị “đánh hội đồng” vì lừa gạt khách mời Ảnh: BTC
Ở một diễn biến khác, Trường Giang khen ngợi Quốc Thiên khi anh sở hữu chất giọng nội lực. Đồng thời ông xã Nhã Phương đề nghị đàn em hát một bài tặng khán giả. Quốc Thiên quyết định chọn ca khúc Cánh hồng phai của Trấn Thành để thể hiện. Khi nam ca sĩ trình diễn xong, Trường Giang nhận xét anh hát hay hơn bản gốc khiến Hari phải lên tiếng. Giọng ca Hương đêm bay xa bênh vực chồng: “Em vẫn cảm thấy bản gốc hay hơn. Vì bài đó mà em mới bị cua đó anh”. Chia sẻ của Hari Won khiến nhiều người bất ngờ. Trường Giang nói thêm: “Đây là lần đầu tiên Hari Won tiết lộ trên sóng truyền hình. Trấn Thành hát bài đó, Hari Won dính luôn”.
Dàn khách mời “náo loạn” sân khấu Siêu bất ngờ Ảnh: BTC
Đảm nhận vị trí MC trong chương trình, Trường Giang liên tục đưa ra những cú lừa bất ngờ cho các khách mời. Tuy nhiên, lần này “chàng hề xứ Quảng” phải nhận lấy quả báo. Cụ thể, sau khi cay cú vì bị các khách mời “chặt chém”, anh thông đồng với Hari Won, ra lệnh úp bột vào người chơi dù họ trả lời đúng. Khi phát hiện ra sự thật, Vũ Hà, Anh Thư và Quốc Thiên tiến lên “đánh hội đồng” nam danh hài trong sự hả hê của khán giả tại trường quay.
Trước tình huống này, Trường Giang bộc bạch: “Thưa quý vị, em cũng chỉ là làm công cho chương trình thôi chứ em có gạt thì em cũng có được thêm đồng nào đâu. Chương trình mới có hai vòng, còn bốn vòng nữa mà mọi người đánh em kiểu đó thì tương lai họ sẽ đi về đâu?”. Chia sẻ của nam danh hài mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.