Hari Won thừa nhận về nhà gọi Trấn Thành là 'chị'

Thành Long
Thành Long
29/04/2019 15:50 GMT+7

Trong chương trình Nhanh như chớp , tiết lộ hài hước của Hari Won về cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành khiến người xem thích thú.

Tập 5 của Nhanh như chớp có sự tham gia của dàn khách mời gồm Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Gil Lê (đội A) và Thu Thủy, Vân Trang, Mai Tiến Dũng (đội B). Mở đầu chương trình, Trường Giang dành lời khen ngợi cho Hari Won với ngoại hình ngày càng trẻ trung, năng động. Đáp lại thắc mắc của đàn anh về bí quyết giữ gìn nhan sắc, giọng ca Anh cứ đi đi tiết lộ: “Chắc là do em nhận được yêu thương từ ai đó".
Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy là cặp thi đấu đầu tiên trong chương trình. Trước khi bước vào phần thi, nam danh hài nhắc nhở: “Nghệ sĩ cái gì có thể quên, cái gì có thể mất, nhưng đừng mất tự trọng”. Ngay từ câu hỏi đầu tiên, giọng ca Bụi bay vào mắt đã gặp khó khăn khi Trường Giang hỏi: “Khi cầu thủ Xuân Trường thực hiện cú phạt đền, anh ấy đá vào đâu?”, nữ ca sĩ đưa ra đáp án sai là đá vào khung thành.
Sự xuất hiện của Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc khiến khán giả thích thú Ảnh: Chụp màn hình
Khi MC công bố kết quả, Phạm Quỳnh Anh tự trách mình: “Chết rồi ngu quá” và quay sang căn dặn ông xã Nhã Phương: “Đừng nói cho con của chị biết nhá”. Trước lời đề nghị này, Trường Giang động viên: “Để em nói cho cháu hiểu. Mẹ đang trả lời vui đó, chứ không phải mẹ không biết đâu". Màn tung hứng của cả hai mang lại tiếng cười cho khán giả trong trường quay.
Đến phần thi của Thu Thủy, cả trường quay náo loạn trước sự nhầm lẫn tai hại của Hari Won. Cụ thể khi nhận được câu hỏi: “Trên trời có ông sao tua, ở đâu lại có biệt danh xứ dừa”, nữ ca sĩ đáp đúng là Bến Tre và quay sang thắc mắc Phạm Quỳnh Anh có trả lời đúng câu này hay không. Ngay sau đó, Hari Won gọi Thu Thủy là anh và nói: “Phạm Quỳnh Anh trả lời đúng luôn đó anh”. Sự nhầm lẫn của bà xã Trấn Thành khiến cả trường quay bật cười, trong khi đó Thu Thủy thắc mắc: “Ủa mặt chị dễ thương lắm mà sao kêu là anh vậy”.
Thu Thủy ngơ ngác khi bị Hari Won gọi là "anh" Ảnh: Chụp màn hình
Nhân cơ hội này, Trường Giang lên tiếng “chặt chém” bạn dẫn. Anh nói: “Thông cảm đi, cô ấy không phân biệt được giới tính. Về nhà kêu chồng bằng chị không à, nên thông cảm cho cô ấy”. Trước lời tố cáo của Trường Giang, Hari Won bật cười và thừa nhận: “Anh nói đúng quá nên em không cãi được”. Ngay sau đó cô tiếp tục đọc câu hỏi để cho qua chuyện.
Trải qua các vòng thi, đội Phạm Quỳnh Anh giành chiến thắng để bước vào vòng đặc biệt. Trước câu hỏi: “Kể tên 20 động vật có hơn bốn chân”, đội chỉ đưa ra được 15 đáp án nên trượt mất cơ hội nhận giải thưởng quan trọng của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.