Hari Won: 'Trường Giang duyên dáng nhất showbiz nhưng sau Trấn Thành'

Thành Long
Thành Long
18/11/2018 20:18 GMT+7

Diễn viên Chàng trai năm ấy khẳng định Trường Giang duyên dáng nhất showbiz, nhưng vẫn đứng sau ông xã mình là danh hài Trấn Thành.

Góp mặt trong chương trình Nhanh như chớp tuần này là dàn khách mời: Thanh Trần, Cris, Mậu Đạt, Hà Thu, Quỳnh Hương và Jaykii. Ngay từ khi xuất hiện, các khách mời đã có màn tung hứng với MC Hari Won để “dìm” Trường Giang không thương tiếc.
Điển hình khi Trường Giang giới thiệu Hà Thu là ca sĩ, người mẫu, Jaykii tưởng nam danh hài nói mình nên lên tiếng đính chính. Sau đó, ông xã Nhã Phương giải thích: “Em làm người mẫu sao được, người mẫu phải đẹp chứ”. Không chịu thua, giọng ca Đừng như thói quen nhanh chóng tiến đến cạnh nam danh hài với dụng ý "đọ" nhan sắc. Lập tức hiểu ý, Trường Giang lên tiếng: “Tôi chưa đẹp bằng ai trong showbiz hết. Tôi là người xấu nhất showbiz". 
Trường Giang liên tiếp "sỉ nhục" dàn khách mời Ảnh: Chụp màn hình
Hari Won nhanh chóng lên tiếng bênh vực đồng nghiệp. Nữ ca sĩ cho rằng Trường Giang là người duyên dáng nhất khiến nam danh hài đắc chí. Tuy nhiên, cô nói thêm: “Chỉ sau Trấn Thành mà thôi”. Câu nói của giọng ca Hương đêm bay xa làm Trường Giang nghẹn ngào, không nói nên lời. Ngay sau phát ngôn đó, Hari Won bước hụt chân, Trường Giang vội vàng phán “trời phạt đó em” làm khán giả được phen cười nghiêng ngả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.