Hậu chia tay, Bradley Cooper và Irina Shayk đạt thỏa thuận nuôi con

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
19/07/2019 16:14 GMT+7

Hôm 18.7 (giờ địa phương), trang tin TMZ cho biết cặp sao đình đám Hollywood đã thống nhất chuyện nuôi con gái Lea de Seine mà không xảy ra bất kỳ tranh chấp nào đến mức phải nhờ tòa án can thiệp.

Sau thời gian bàn bạc để tìm được tiếng nói chung, Bradley Cooper và Irina Shayk dự định sẽ cùng chuyển đến sống tại New York (Mỹ) để chia sẻ quyền nuôi dưỡng con gái mới 2 tuổi của họ. Trong tương lai, cả hai sẽ đưa ra những quyết định ưu tiên quyền lợi cũng như sự phát triển của Lea de Seine. Cô bé cũng buộc phải học cách thích nghi với cuộc sống luân phiên ở với bố hoặc mẹ bởi lịch trình bận rộn của hai người. Tuy nhiên, cặp sao thống nhất vẫn sẽ dành thời gian cùng nhau đưa con gái đi chơi hay tham gia nhưng hoạt động cần thiết để cô bé có thể cảm nhận được không khí gia đình.

Tin tức về việc Bradley Cooper và Irina Shayk thống nhất thỏa thuận nuôi con được đưa ra ít lâu sau khi có tin đồn rằng cặp đôi đang chuẩn bị cho một cuộc chiến pháp lý để giành quyền chăm sóc Lea de Seine. Cách đây ít lâu, nguồn tin của tạp chí Grazia khẳng định Bradley Cooper khăng khăng rằng Lea de Seine phải được sống cùng tài tử này tại nhà ở Los Angeles (Mỹ) trong khi chân dài người Nga muốn con gái được cô chăm sóc ở New York. Về những tin đồn sau chia tay, cả hai đều giữ im lặng.

Cặp đôi thống nhất sẽ cùng dành thời gian nuôi dạy con gái 2 tuổi

ẢNH: BACKGRID

Sau khi tuyên bố đường ai nấy đi vào đầu tháng 6.2019, cả Bradley Cooper lẫn Irina Shayk đều đã ổn định cuộc sống riêng. Trong khi tài tử phim A star is born dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè sau nhiều tháng bận rộn vì công việc thì chân dài 33 tuổi lại chuyên tâm vào công việc người mẫu. Cô xuất hiện trên nhiều sàn diễn quốc tế và chụp ảnh cho nhiều tạp chí danh tiếng. Mới đây, trên Harper's Bazaar, siêu mẫu xứ bạch dương cho biết sau đổ vỡ với bạn trai lâu năm, cô vẫn có niềm tin vào hôn nhân song lại dè dặt cho rằng bản thân không phù hợp với cuộc sống gia đình.

Tài tử phim A star is born bắt đầu hẹn hò với chân dài 33 tuổi vào tháng 4.2015 sau khi cả hai đều vừa trải qua đổ vỡ tình cảm với người cũ. Thuở mới yêu nhau, họ nhiều lần bị phóng viên bắt gặp những khoảng khắc tình tứ, thân mật ở chốn đông người. Tuy nhiên, cả Bradley Cooper lẫn Irina Shayk đều hiếm khi tiết lộ về chuyện tình cảm của họ. Tháng 3.2017, cặp sao vỡ òa hạnh phúc khi đón con gái đầu lòng Lea De Seine.

Lady Gaga được xem là một trong những nguyên nhân khiến Bradley Cooper và Irina Shayk chia tay

ẢNH: REUTERS

Mối quan hệ của hai người dần xa cách kể từ khi Bradley Cooper dành nhiều thời gian và tâm sức để hoàn thành tác phẩm A star is born do anh làm đạo diễn, đồng biên kịch lẫn đảm nhiệm vai nam chính. Trong giai đoạn này, tài tử 44 tuổi thường xuyên vắng nhà trong khi Irina Shayk muốn cả hai thu xếp công việc để vun vén cho tổ ấm của họ.

Sự việc càng trở nên phức tạp khi Bradley Cooper và bạn diễn Lady Gaga có những khoảnh khắc thân mật, ngọt ngào từ phim ra đến đời, làm dấy lên tin đồn “phim giả tình thật”. Thậm chí, tại Oscar 2019, cặp diễn viên A star is born còn kết hợp tình tứ và ăn ý đến mức thành tâm điểm của những lời đồn thổi về tình cảm. Cũng trong khoảng thời gian này, Bradley Cooper và Irina Shayk bắt đầu đối mặt với những tin đồn rạn nứt. Đến ngày 6.6.2019, truyền thông Mỹ đồng loạt xác nhận cặp sao đã ly hôn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.