Hậu trường ‘Việt Nam tử tế’: Lam Trường sợ thành ‘phụ huynh’ của Erik, Tóc Tiên

15/05/2020 08:55 GMT+7

Gây xúc động với những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa, lan tỏa sự tử tế của người Việt nhưng ở hậu trường Việt Nam tử tế lại là những giây phút ngập tiếng cười của Lam Trường, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Erik và Karik.

Lam Trường được xếp vào hàng “lão làng” trong hậu trường MV Việt Nam tử tế.

Ảnh: BTC

Bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng NhacCuaTui
MV Việt Nam tử tế là dự án cộng đồng do ban tổ chức chương trình Làn sóng xanh thực hiện với sự tham gia của 5 giọng hát gồm: Lam Trường, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Erik và Karik. Ngay khi ra mắt, MV đã nhận được chia sẻ mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội, đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong đó có việc dẫn đầu bảng xếp hạng MV trên hệ thống NhacCuaTui. Đây cũng là điều mà ê kíp thực hiện cũng không khỏi bất ngờ.
Ban biên tập Làn sóng xanh cho biết với một dự án mang tính chất cộng đồng, ngay từ đầu, ê kíp không đặt kì vọng nhiều vào con số, chỉ mong muốn Việt Nam tử tế sẽ lan tỏa những điều tích cực. Thế nên khi MV được đón nhận nồng nhiệt trên hệ thống NhacCuaTui cũng như các nền tảng khác, các nghệ sĩ cùng ê kíp thực hiện không khỏi xúc động.

MV Việt Nam tử tế dẫn đầu bảng xếp hạng NhacCuaTui.

Ảnh: Chụp màn hình

Trên Facebook, nhiều nghệ sĩ không khỏi xúc động khi chia sẻ về MV này. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết: “Thích những dự án mang tính cộng đồng nhân văn như vầy, nhất là vào thời điểm mà cả thế giới đang cùng nhau chiến đấu với đại dịch. Việt Nam nhất định sẽ chiến thắng Covid-19, chúng ta sẽ làm được!”. Nhạc sĩ - ca sĩ Phạm Khánh Hưng cũng đầy cảm xúc: “Bài hát hay quá! Thật khâm phục khi Làn sóng xanh có thể làm ra một tác phẩm xúc động để truyên truyền về tinh thần của người Việt”.
Đó cũng chính là lý do chỉ trong thời gian ngắn, MV Việt Nam tử tế đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng MV trên hệ thống NhacCuaTui. Bản audio ca khúc này cũng đạt hơn 100.000 lượt nghe trên cùng hệ thống.
Hậu trường tràn ngập tiếng cười
Theo tiết lộ của ê kíp, dù MV được thực hiện khi không còn trong thời gian cách ly nhưng mọi người đều phải rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang và hạn chế tập trung nhiều người cùng lúc. Mỗi người một việc nhưng trường quay luôn sôi động và đầy ắp tiếng cười. Ca sĩ Tóc Tiên không ngần ngại chia sẻ: “Việt Nam tử tế là dự án đầu tiên sau cách ly của Tiên. Đến trường quay được gặp mọi người thật hạnh phúc. Tiên cũng vui vì mình được tham gia vào một sản phẩm cộng đồng của một ê kíp chuyên nghiệp và tử tế như Làn sóng xanh”.
Trong khi đó, điều ca sĩ Lam Trường lo ngại nhất khi thực hiện MV này lại là… tuổi tác. Anh nói vui: “Trong số 5 ca sĩ thì chỉ có mỗi Trường là thuộc thế hệ đầu của Làn sóng xanh. Trường sợ đứng chung các bạn sẽ nhìn giống “phụ huynh” nhưng may quá, quay xong kiểm tra lại thì chỉ giống “huynh”.

Karik và Erik trong hậu trường MV Việt Nam tử tế.

Ảnh: BTC cung cấp

Erik thì tiết lộ anh rất thích ca khúc Việt Nam tử tế vì nó rất hay và tạo cảm hứng nhưng đồng thời nhận định đây là một thách thức cho bất kỳ ca sĩ nào vì lời bài hát khá dài, hơi khó nhớ trong thời gian ngắn và đặc biệt các nốt dính nhau liên tục. Không chỉ Erik mà các ca sĩ khác cũng cho rằng nhóm DTAP đang muốn “thử tay nghề” các ca sĩ với ca khúc này.
Nếu như trước nay, các dự án cộng đồng hiếm khi được phủ sóng mạnh mẽ hay dẫn đầu các bảng xếp hạng như những ca khúc nhạc trẻ thì sự thành công của Việt Nam tử tế đã tiếp thêm sức mạnh không chỉ cho ê kíp mà còn cho cả những người luôn đặt niềm tin vào sự tử tế, sự đoàn kết đồng lòng của người Việt. Hiện MV Việt Nam tử tế đang có mặt trên hệ thống Nhaccuatui và các nền tảng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.