Hé lộ bất ngờ ở tập 3 vòng Đối đầu The Voice

07/09/2012 11:30 GMT+7

(iHay) Hai tập đầu tiên của Vòng đối đầu đã đi qua để lại nhiều hiệu ứng cả tốt lẫn xấu, tập 3 lên sóng hứa hẹn bất ngờ không kém.

(iHay) Hai tập đầu tiên của Vòng đối đầu đã đi qua để lại nhiều hiệu ứng cả tốt lẫn xấu, tập 3 lên sóng hứa hẹn bất ngờ không kém.

>> Thí sinh The Voice “hot” hơn sao

Sau khi gây “dậy sóng” dư luận với tập 1 và 2, Giọng hát Việt (The Voice) tạm “nghỉ” một tuần và dành cho khán giả một khoảng thời gian để... thở. Tập 3 vòng Đối đầu sẽ trở lại vào lúc 21 giờ ngày 9.9.2012 hứa hẹn ồn ào không kém. 4 vị HLV tiếp tục dành cho khán giả những bất ngờ nào?

Theo tiết lộ từ Ban tổ chức, tập 3 vòng Đối đầu là sự xuất hiện của nhiều gương mặt gây ấn tượng ở vòng Giấu mặt như: Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Thị Thu Thùy, Dương Trần Nghĩa, Nguyễn Kiên Giang, Nguyễn Ngọc Gia Bảo…

Ai sẽ “đối đầu” với những gương mặt được hé lộ này, điều này chắc chắn sẽ gây không ít tò mò cho khán giả. 4 vị HLV sẽ tiếp tục áp dụng chiêu “loại yếu lấy mạnh” hay “ngang cơ” để gây sốc nhằm tạo hiệu ứng khán giả và truyền thông. Chỉ còn 2 tập nữa vòng Đối đầu sẽ kết thúc, chắc chắn tập thứ 3 này sẽ cho “ra trận” những giọng hát ấn tượng còn giấu mặt.


Tiêu Châu Như Quỳnh, “gà cưng” của đội Hồ Ngọc Hà

Ở vòng Giấu mặt, Tiêu Châu Như Quỳnh với I will survive đã khiến 4 HLV nhấn nút quay lại và đứng dậy vỗ tay tán thưởng, ra sức thuyết phục về đội mình. Và cô đã chọn Hồ Ngọc Hà. Với vòng Đối đầu, Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ được phát huy thế mạnh của mình bằng một ca khúc đúng “chất” của cô do Hà Hồ lựa chọn.

Đây là bài hát mà “đối thủ” của cô đã từng gây ấn tượng. Có thể nói, cặp đấu của thí sinh giấu mặt với Tiêu Châu Như Quỳnh chính là một trong những màn đấu giọng đáng chờ đợi nhất của tập 3 này.


Thu Thùy sẽ “đấu” bằng một ca khúc bất hủ cho Mr Đàm lựa chọn

Sau khi bị khán giả chê trách vì sử dụng toàn ca khúc tiếng Anh, ca khúc bất hủ Việt Nam lần đầu tiên sẽ được sử dụng trong tập 3. Mr Đàm đã dành sự lựa chọn này cho một cặp song ca trong đội của mình. Và Đinh Thị Thu Thùy là một trong hai thí sinh sẽ thể hiện ca khúc này. Từng gây ấn tượng với Thu cạn ở vòng Giấu mặt, chắc chắn bài hát này sẽ không làm khó được Thu Thùy. Vậy gương mặt nam nào sẽ phải đối mặt với cô nàng này?


Dương Trần Nghĩa và “đối thủ” sẽ trình bày ca khúc hit của Maroon 5

Với Dương Trần Nghĩa, Thu Minh đã chọn cho chàng trai này và “đối thủ” ca khúc đình đám của Maroon 5. Là đội thể hiện nhiều tình cảm gắn bó giữa các thí sinh ở 2 tập trước, chắc chắn đây sẽ là một màn trình diễn ấn tượng không kém của đội “Đường cong”.


Nguyễn Kiên Giang đọ sức với rocker

Nguyễn Kiên Giang được Trần Lập chọn ca khúc đầy thử thách về cao độ để thử sức với một chàng rocker “đối thủ”, để cả hai phát huy sở trường của chất bán cổ điển và Rock.

 
Nguyễn Ngọc Gia Bảo với giọng hát tinh tế sẽ “đối đầu” với ai?

Thí sinh “nặng ký” Nguyễn Ngọc Gia Bảo cũng sẽ ra quân trong trận này. Không những đã để lại ấn tượng cho khán giả bởi thân hình “tròn trịa”, giọng hát của chàng trai này khiến người ta liên tưởng đến giọng hát dày, khỏe, tinh tế của một nữ danh ca da màu. Thu Minh đã đặt anh lên “sàn đấu” cùng với một giọng ca đầy nội lực không kém. Đây hứa hẹn sẽ là một tiết mục bùng bổ trong đêm thi thứ 3 của vòng Đối đầu.

Minh Nguyễn
Ảnh: LVPH

>> Hé lộ 5 gương mặt sẽ "so găng” trong tập 2 vòng Đối đầu
>> Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau tập 1 vòng Đối đầu
>> Bảo Anh và Bùi Anh Tuấn “đau đầu” sau vòng Đối đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.