Hé lộ chuyện hậu trường trên 'ghế nóng' Vietnam Idol

16/04/2015 16:54 GMT+7

(TNO) Thừa nhận mình khó có thể ngồi yên được lâu, giám khảo Thanh Bùi đã được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đặt biệt danh là 'giám khảo tăng động' của Vietnam Idol. Đây cũng là lần đầu tiên, những câu chuyện hậu trường thú vị trên 'ghế nóng' được hé lộ.

(TNO) Thừa nhận mình khó có thể ngồi yên được lâu, giám khảo Thanh Bùi đã được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đặt biệt danh là "giám khảo tăng động" của Vietnam Idol. Đây cũng là lần đầu tiên, những câu chuyện hậu trường thú vị trên "ghế nóng" được hé lộ.

Bốn vị giám khảo vui vẻ trên "ghế nóng"
Những ai yêu mến Thanh Bùi đều không lạ gì với cá tính của anh. Ngay từ khi còn là huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí, chàng ca sĩ - nhạc sĩ này đã chinh phục khán giả bởi những nhận xét hóm hỉnh, phong cách thoải mái, tự nhiên trên "ghế nóng". Với Vietnam Idol, dù chỉ mới lên sóng tập đầu tiên, Thanh Bùi vẫn rất được khán giả yêu mến bởi anh hiếm khi nào... ngồi yên trên ghế nóng.
Thanh Bùi cho biết anh tự thấy bản thân mình là người may mắn có nhiều năng lượng ngay từ lúc mới sinh ra. Cũng bởi vì thế nam ca sĩ - nhạc sĩ này khó có thể ngồi yên được lâu. Anh cũng hài hước chia sẻ thêm: "Ngoài đời tôi cũng... “tăng động” không kém gì so với lúc lên truyền hình cả" (Cười).
Cũng chính vì cách thể hiện cảm xúc và phản ứng rất tự nhiên của Thanh Bùi trước mỗi phần thi của thí sinh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã quyết định đặt cho anh biệt danh “giám khảo tăng động” của Vietnam Idol 2015.
Thanh Bùi cười sảng khoái trên "ghế nóng"
Mới đây, BTC cũng đã hé lộ những hình ảnh hậu trường vui nhộn của các vị giám khảo ở vòng Thử giọng. Một trong những đổi mới của vòng thi này chính là thí sinh sẽ được sử dụng hoặc có thể đề nghị người hỗ trợ đánh đàn piano cho phần thi của mình. Chính vì thế, chiếc đàn piano đã được ban giám khảo "trưng dụng" trong giờ nghỉ giải lao.
Nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Thanh Bùi thường chọn thư giãn bằng cách đàn hát. Bà bầu Thu Minh dù mang thai ở tháng thứ 7 vẫn hào hứng hòa vào cuộc vui cùng các vị giám khảo. Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại thư giãn bằng cách... chụp ảnh "tự sướng" trên ghế nóng.
Thanh Bùi trổ tài... múa trong giờ giải lao
Thu Minh đội tóc giả cho Quốc Trung
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.