Hé lộ kẻ thù của ‘Justice League’ trong ‘bom tấn’ mới

23/07/2017 13:36 GMT+7

Không phụ công chờ đợi người hâm mộ, trailer thứ hai của tác phẩm siêu anh hùng Justice League (Liên minh Công lý) cuối cùng cũng ra lò với những trường đoạn giao chiến đẹp mắt và hé lộ nội dung nhiều nút thắt.

Sự kiện San Diego Comic-Con tại Mỹ luôn là cơ hội vàng để các “ông lớn” phim ảnh lần lượt trình làng trailer của các “bom tấn” sắp ra rạp. Đến với sự kiện năm nay, Warner Bros. đã hào phóng khi tung hẳn một đoạn video dài hơn 4 phút để giới thiệu tác phẩm Justice League - đứa con cưng sẽ ra mắt cuối năm nay.
Trailer thứ hai tiếp tục ngập tràn những cảnh đấm đá không khoan nhượng của các siêu anh hùng. Mở đầu là Wonder Woman (Gal Gadot) tung quyền cước với những cú xoạc chân mạnh mẽ để chống lại một băng nhóm trang bị súng đạn.
Wonder Woman đi giải cứu thế giới... Ảnh: Cắt từ trailer
... nhưng lại để kẻ thù xâm nhập vào quê hương mình Ảnh: Cắt từ trailer
Dù mang sứ mệnh bảo vệ thế giới nhưng người đẹp lại không thể ngăn cản con quái vật gớm ghiếc có tên Steppenwolf thâm nhập và phá hủy quê hương Themyscira của mình. Kể từ đây, Steppenwolf với chiếc rìu quyền năng liên tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho nhân loại và trở thành nhân vật phản diện số một của phim.
Steppenwolf xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1972 trong tập 7 của bộ New Gods. Nhân vật phản diện này được sáng tạo bởi tác giả Jack Kirby. Steppenwolf đến từ hành tinh mang tên Apokolips, chuyên cầm đầu đám hiếu chiến đi xâm lấn các hành tinh khác, bao gồm cả trái đất. Đây được coi là một trong những kẻ thù mạnh nhất của Batman và đồng đội.
Do đó, việc Steppenwolf có thể đặt chân lên “thánh địa” Themyscira đã khiến Batman (Ben Affleck) không thể làm ngơ. Anh quyết định cùng Wonder Woman chiêu mộ thêm các thành viên khác là Aquaman (Jason Momoa), The Flash (Ezra Miller) và Cyborg (Ray Fisher) để đối đấu với thế lực hắc ám.
Hình ảnh dũng mãnh của Aquaman khi ở trên cạn Ảnh: Cắt từ trailer
Tốc độ kinh hoàng của The Flash Ảnh: Cắt từ trailer
Có vẻ như sau một thời gian lăng xê Wonder Woman, Warner Bros. tiếp tục chuyển hướng sang các thành viên còn lại của Liên minh Công lý. Nếu như ở trailer trước, Aquaman và The Flash có phần nhạt nhòa thì nay cả hai đang tìm được đúng vị trí là những siêu anh hùng hàng đầu của thế giới truyện tranh.
Là hoàng tử biển cả, những tưởng Aquaman chỉ sở hữu khả năng giao chiến đỉnh cao ở dưới nước. Tuy nhiên trong trailer mới, khán giả còn được chứng kiến anh hạ đối thủ chóng vánh ở trên cạn mà không gặp khó khăn gì. Trong khi đó, The Flash với tốc độ kinh hoàng của mình lại có thể dễ dàng né đòn từ Steppenwolf.
Số phận của Superman (Henry Cavill) tiếp tục là một câu hỏi mà nhà sản xuất vẫn chưa chịu bật mí. Tuy nhiên, khán giả không phải lo lắng nhiều bởi tên tuổi của vị siêu anh hùng này vẫn được nhắc đi nhắc lại xuyên suốt trailer dù không hề xuất hiện. Điều mà người hâm mộ nên quan tâm có lẽ là biên kịch đưa anh ấy trở lại như thế nào mà thôi.
Justice League dự kiến ra mắt vào ngày 17.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.