Hé lộ trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam tại 'Little Miss Eurasia 2018'

Thành Long
Thành Long
22/10/2018 16:02 GMT+7

Trước giờ diễn ra bán kết Little Miss Eurasia 2018 , ê-kíp của Đào Nguyễn Hồng Lam đã tiết lộ trang phục dân tộc và trang phục dạ hội mà thí sinh nhí mang tới cuộc thi năm nay.

Cụ thể, trong phần thi trang phục truyền thống, Đào Nguyễn Hồng Lam sẽ xuất hiện với thiết kế áo dài lấy ý tưởng từ hoa sen và chim phượng hoàng của nhà thiết kế Tạ Linh Nhân. Màu sắc chủ đạo là màu vàng đồng và màu đỏ sậm trên nền chất liệu lụa truyền thống Việt Nam điểm xuyến đá pha lê swaroski. Các họa tiết đặc trưng của chim phượng hoàng và hoa sen được nhấn nhá phá cách sáng tạo qua kỹ thuật ép nhũ vàng và thêu tay thủ công liên tục suốt 72 tiếng.
Hồng Lam "quyền lực" trong thiết kế áo dài mang hình ảnh phượng hoàng Ảnh: Thanh Vũ
Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân cho biết với chủ đề Bảo tồn và phát huy nét đẹp truyền thống, thông qua bộ áo dài Hồng Lam mang đi dự thi, anh mong muốn tôn vinh và giới thiệu đến bạn bè thế giới về những giá trị văn hóa đậm chất truyền thống của hoàng gia Á Đông nói chung cũng như cung đình Việt Nam nói riêng. Theo nhà thiết kế, hoa sen và phượng hoàng là biểu tượng cho sự tái sinh, đức hạnh, duyên dáng và hạnh phúc. Đây là hình ảnh xuất hiện nhiều trên trang phục của những người thuộc dòng dõi quý tộc, đúng với tinh thần mà anh muốn truyền tải.
Hình ảnh trang phục dạ hội của đại diện Việt Nam cũng được hé lộ trước đêm bán kết Ảnh: Thanh Vũ
Ngoài trang phục truyền thống, trang phục dự thi dạ hội trong đêm bán kết của Hồng Lam cũng được ê-kíp tiết lộ. Theo đó, với bộ cánh Sắc đỏ lễ hội Hải Phòng được thực hiện bởi nhà thiết kế Thảo Nguyễn, Hồng Lam trở nên tự tin hơn khi xuất hiện cùng 69 thí sinh khác tại cuộc thi. Đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng kỹ năng trình diễn thu hút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.