Hé lộ trang phục dân tộc của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
25/02/2018 16:26 GMT+7

Hôm 24.2, Hương Giang Idol đã chính thức sang Thái Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Hương Giang nổi bật với cây đỏ sang trọng. Nhiều fan cũng có mặt để ủng hộ nữ ca sĩ. Trong chuyến đi này, Hương Giang mang theo hơn 100kg hành lý gồm trang phục, phụ kiện... cho các vòng thi trong đó có cả bộ trang phục dân tộc nặng 55kg.
Được thực hiện bởi nhà thiết kế trẻ Ngô Mạnh Đông Đông, bộ trang phục lấy ý tưởng từ hoa sen, kết hợp cùng mây tre đan truyền thống, thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt tự tin, mạnh mẽ.
Bộ trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ hoa sen và mây tre đan
Là đại diện đầu tiên của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho cuộc thi năm nay với lịch trình tập luyện nghiêm túc hơn 1 tháng qua để rèn luyện hình thể, kỹ năng catwalk, ngoại ngữ... Bên cạnh đó, trang phục cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà cô đặc biệt quan tâm. Nữ ca sĩ tiết lộ cô nhận được sự hỗ trợ của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong nước như: Lê Thanh Hòa, Đỗ Long... Riêng trang phục áo dài được Hương Giang lựa chọn kỹ lưỡng và được sự tư vấn nhiệt tình của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Cuộc thi Miss International Queen Pageant 2018 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018) với sự tham gia của 28 đại diện từ các quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ diễn ra từ ngày 25.2. Đêm chung kết diễn ra vào đêm 9.3 tại Pattaya, Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.