Hề Mộng Dao được thưởng biệt thự nghìn tỉ vì sinh cháu trai cho vua sòng bạc?

09/02/2020 11:39 GMT+7

Theo AsiaOne , Hề Mộng Dao vừa nhận được biệt thự “khủng” trị giá 500 triệu HKD (gần 1.500 tỉ đồng). Đây được xem là phần thưởng mà “vua sòng bạc” Macau dành tặng con dâu khi cô hạ sinh cháu trai cho gia tộc.

Thiên thần nội y Hề Mộng Dao đang khiến nhiều người trầm trồ khi vừa được nhà chồng tặng căn nhà nghìn tỉ tại khu Deep Water Bay - một trong những khu vực đắt đỏ nhất Hồng Kông. Theo trang AsiaOne, ngôi biệt thự này được Hà Du Quân - ông xã kém 6 tuổi của Hề Mộng Dao đồng thời là con trai út của “vua sòng bạc” Hà Hồng Sân, mua vào tháng trước nhân dịp anh tròn 25 tuổi. Tuy nhiên, người bỏ ra số tiền lớn trên lại là Lương An Kỳ - mẹ của Hà Du Quân, vợ tư của “vua sòng bạc” Macau. Trên danh nghĩa, đây được xem là phần thưởng cho Hề Mộng Dao vì đã có công sinh cháu trai đầu tiên cho gia tộc họ Hà đồng thời là quà tân hôn muộn cho đôi vợ chồng trẻ.

Cuộc hôn nhân của Hề Mộng Dao và Hà Du Quân nhận không ít lời đồn tiêu cực. Nhiều người cho rằng thiếu gia họ Hà sớm kết hôn, sinh con để chiếm ưu thế trong cuộc chiến tranh giành tài sản, nhất là khi Hà Hồng Sân ngày một tuổi cao sức yếu

ẢNH: INSTAGRAM NV

Thông tin trên khiến nhiều fan của siêu mẫu nội y gốc Thượng Hải bày tỏ sự vui mừng khi cô đang dần được gia đình hào môn công nhận là một thành viên. Tuy nhiên, truyền thông Hồng Kông lại râm ran tin đồn rằng Hề Mộng Dao không được đứng tên bất động sản này mà là Hà Du Quân. Thêm vào đó, trước khi sinh con trai, chân dài sinh năm 1989 được cho là chưa từng được mời đến sống tại nhà họ Hà dù đã kết hôn với Hà Du Quân. Thay vì có cơ hội đặt chân vào hào môn, người đẹp 31 tuổi phải ở khách sạn trong khoảng thời gian mang thai quý tử.

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân bắt đầu hẹn hò vào tháng 11.2017 rồi đính hôn hồi tháng 4.2019 trước khi đăng ký kết hôn vào đầu tháng 7 cùng năm. Nếu chân dài gốc Thượng Hải là một siêu mẫu đẳng cấp quốc tế, nhiều năm liền xuất hiện trong show nội y đình đám của Victoria’s Secret thì bạn trai của cô lại được biết đến là một doanh nhân trẻ đẹp trai, tài năng và là con trai út của “vua sòng bạc” Hà Hồng Sân. Hồi tháng 4.2019, thời điểm cả hai còn đang hẹn hò, truyền thông đã liên tục đồn đoán việc Hề Mộng Dao đang mang thai. Tuy nhiên, thiếu gia họ Hà đã phủ nhận tin đồn bằng việc tuyên bố sẽ tặng 100 triệu HKD cho bất cứ ai có thể chứng minh thông tin trên là đúng. Thế rồi chỉ 3 tháng sau khi đăng ký kết hôn, cặp đôi đón quý tử đầu lòng tên Hà Quảng Sân (Ronaldo).

Mang danh làm dâu "vua sòng bạc" song Hề Mộng Dao không có chút vị trí nào trong gia tộc này

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo nhiều nguồn tin, sự chào đời của Ronaldo đem lại nhiều lợi ích cho Hà Du Quân trong cuộc chiến tranh giành tài sản. Nguyên nhân là bởi Hà Quảng Sân là cháu trai đầu tiên của nhà họ Hà và nhờ có con trai, Hà Du Quân sẽ được hưởng thêm một phần lớn gia tài so với các anh chị em khác. Đáp lại những đồn đoán này, phía thiếu gia sinh năm 1995 tuyên bố rằng việc phân chia tài sản đã được quyết định từ lâu và Hà Du Quân không cần thêm tiền.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.