Helen Thanh Đào về nước dự lễ ra mắt 'Cao thủ ẩn danh'

26/05/2016 11:32 GMT+7

Có mặt tại lễ ra mắt phim Cao thủ ẩn danh , Helen Thanh Đào bày tỏ niềm vui trước sự thay đổi của điện ảnh Việt và mong muốn nhận một vai diễn để tái ngộ khán giả trong thời gian tới.

Tối 25.5, bộ phim điện ảnh Cao thủ ẩn danh của đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam đã có buổi ra mắt giới truyền thông và khán giả TP.HCM. Ngoài dàn diễn viên Ốc Thanh Vân, La Thành, Khả Ngân, Quang Đăng..., sự kiện còn thu hút sự có mặt của đông đảo các nghệ sĩ như diễn viên Mai Thu Huyền, Trương Minh Cường, My Trần, Hồ Bích Trâm… và đặc biệt là nữ diễn viên Đô la trắng Helen Thanh Đào.
Helen Thanh Đào vui mừng gặp lại nam diễn viên Trương Nam Cường cũng vừa từ Mỹ về
Được biết, Helen Thanh Đào vừa trở về Việt Nam làm đại diện cho một doanh nghiệp nước ngoài mở chi nhánh tại TP.HCM. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi, nữ diễn viên tranh thủ tham gia một số sự kiện nghệ thuật để bắt kịp showbiz trong nước trước khi trở về Đài Loan quay liên tiếp hai bộ phim truyền hình. Khi được hỏi về việc trở lại đóng phim, người đẹp 8X tâm sự cô khó nhận vai truyền hình vì chưa thu xếp được thời gian làm việc tại Đài Loan, nhưng nếu có vai điện ảnh phù hợp, cô mong muốn được thử sức để đóng góp cho phim ảnh nước nhà.
Bộ phim điện ảnh Cao thủ ẩn danh đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật thứ bảy của diễn viên Ốc Thanh Vân sau khi sinh con trai thứ ba. Ngày phim đóng máy cũng là dịp thôi nôi của bé Ca Cao. Với Cao thủ ẩn danh, nữ diễn viên không chỉ được đánh giá cao về khả năng diễn xuất mà còn gây bất ngờ cho khán giả và bạn bè đồng nghiệp với những pha hành động võ thuật đẹp mắt.
Trong buổi ra mắt phim Cao thủ ẩn danh, Ốc Thanh Vân được ông xã và hai con lớn tháp tùng
Với Quang Đăng thì đây là lần thứ hai bén duyên với điện ảnh. Quang Đăng đã thoát khỏi biệt danh Đăng Đơ khi có nhiều tiến bộ về diễn xuất. Tuy nhiên, vai chàng ca sĩ Lâm Gia Lạc của Quang Đăng trong phim chưa thực sự bùng nổ. Anh cho biết nếu như được giao cho một vai diễn có võ thuật, có lẽ anh sẽ phát huy hết khả năng diễn xuất hình thể của một chàng vũ công năng động.
Trong khi đó, Khả Ngân lại chứng minh được khả năng diễn xuất của mình. Không chỉ đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam đánh giá cao tinh thần làm việc của Khả Ngân mà nữ diễn viên Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ cô nhìn thấy ở Khả Ngân sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và tài năng của một ngôi sao trong tương lai.
Diễn viên Khả Ngân
Điểm sáng và nổi bật của phim được dành cho diễn viên La Thành. Mỗi khi chàng trai “biến thái” Tommy Xinh của La Thành xuất hiện lại khiến cả rạp phim bật cười. Dù đóng một vai đồng bóng nhưng La Thành khiến khán giả cười bởi nét diễn duyên dáng, văn minh và không lố lăng, không khiến người khác có cái nhìn méo mó về những người đồng tính.
Sau buổi ra mắt tại TP.HCM, ê-kíp sẽ tiếp tục ra mắt phim tại thủ đô Hà Nội vào ngày 26.5 trước khi được công chiếu toàn quốc từ ngày 27.5.
MC Đỗ Phương Thảo và ca sĩ My Trần
Diễn viên Quang Đăng
Đoàn làm phim giao lưu cùng khán giả


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.