Hẹn yêu làm mới Thay lời muốn nói 2015

06/02/2015 03:00 GMT+7

Sang tuổi 15, bên cạnh không gian chia sẻ ấm áp, khán giả sẽ được nhìn thấy một Thay lời muốn nói (TLMN) nhiều màu sắc trẻ trung và hiện đại hơn các năm trước.

Sang tuổi 15, bên cạnh không gian chia sẻ ấm áp, khán giả sẽ được nhìn thấy một Thay lời muốn nói (TLMN) nhiều màu sắc trẻ trung và hiện đại hơn các năm trước. Ngoài Quỳnh Hương, chương trình còn gắn với tổng đạo diễn - nhạc sĩ Minh Vy, Giám đốc âm nhạc Tú Uyên... Đặc biệt, từ tháng 2.2015, ngoài HTV9 và VTV4 trực tiếp, TLMN còn được nối sóng trực tiếp qua internet trên hệ thống FPT Play.

Hẹn yêu làm mới Thay lời muốn nói 2015Lam Trường - Cẩm Ly tham gia chương trình - Ảnh: K.N
Tháng 2, tháng tình nhân, chương trình sẽ “kết duyên” cho những câu chuyện tình với chủ đề Hẹn yêu 2015. Các ca khúc mang sắc màu sôi nổi, trẻ trung được giới trẻ yêu mến sẽ được Lam Trường, Cẩm Ly, Đức Tuấn, Uyên Linh, Cao Thái Sơn, Quốc Thiên, Tiêu Châu Như Quỳnh, Trúc Nhân, Thảo Nhi, Phạm Hồng Phước, Nam Cường... nhạc sĩ Dũng Dalat, cặp đôi Công Tuấn - Ngọc Hương (Vợ chồng mình hát) gửi đến khán giả. Ca sĩ Ông Cao Thắng lần đầu tham gia TLMN với vai trò khách mời dẫn chuyện cùng Quỳnh Hương.
Chương trình sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 8.2.2015 tại Nhà hát truyền hình HTV, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.