Hết Trấn Thành tới Sam ‘vạch mặt’ Ngô Kiến Huy xài mặt nạ ‘chống nọng’

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
30/11/2019 11:32 GMT+7

Được biết đến là một cặp MC duyên dáng, kết hợp với nhau rất ăn ý nhưng Sam lại thường xuyên ‘vạch mặt’ và ‘troll’ Ngô Kiến Huy ở bất cứ đâu.

   
Đến với Tối chủ nhật vui vẻ (phát sóng trên VTV3) trong vai trò khách mời đặc biệt, Ngô Kiến Huy chiếm được lượt bình chọn cao nhất qua tổng số bình chọn của khán giả cho sự xuất hiện của mình là 82/100 trong ba nhân vật được giới thiệu.
Ngay từ màn ra mắt trong chương trình, khán giả tại trường quay hết hồn khi Ngô Kiến Huy hóa thành nữ vũ công trà trộn vào nhóm múa với màn trình diễn được cho là phá đội hình nhất. Tuy nhiên, sự duyên dáng của anh đã chiếm cảm tình của khán giả bằng những tràng vỗ tay không ngớt.

Cách đây vài ngày, Trấn Thành từng "troll" Ngô Kiến Huy khi tung ảnh mặt nọng của "chàng Bắp" lúc ngủ say khiến dân mạng một phen cười ngớt. Bức ảnh nhận
"bão" like với gần 200.000 lượt click

Ảnh chụp màn hình

Là ca sĩ nổi tiếng, sau đó Ngô Kiến Huy trở thành một MC '‘tay ngang’' nhưng được khán giả đón nhận đó là cả quá trình phấn đấu và học hỏi không ngừng. Anh cho biết thay vì người khác đọc kịch bản 1, 2 lần thì bản thân mình phải nghiên cứu kỹ khoảng 10 lần mới dám bước ra sân khấu.
Ngoài Ngô Kiến Huy thì chương trình còn có sự xuất hiện của 2 người bạn thân là diễn viên Sam và Huỳnh Phương. Với sự có mặt bất ngờ này, Ngô Kiến Huy bị chính hai người bạn thân vạch mặt những thâm cung bí sử về những sinh hoạt thường ngày của mình như trang điểm, làm tóc... cho Sam và nhờ cô bạn thân mua mỹ phẩm, kể cả mặt nạ chống nọng khiến khán giả trường quay cười rũ rượi.

Việt Hương '‘khẳng định'’ với Ngô Kiến Huy và Sam là mình mới 21 tuổi

Ảnh: BTC

Sam nghĩ rằng mình thân với Ngô Kiến Huy vì cả hai đều dễ thương, tuy nhiên anh chàng lại khẳng định là hai đứa đều “điên” giống nhau nên mới chơi chung như thế. Sam đồng ý với bạn mình là “có chút điên nhẹ”. Tuy nhiên MC Việt Hương hỏi lại là “điên nhẹ hả” thì Sam lập tức đính chính lại là mình “điên cũng nặng đô” khiến cả khán phòng không ai nhịn được cười.
Với phần pha trò ngẫu hứng, Ngô Kiến Huy cho rằng mình và Sam thân nhau vì có nhiều điểm chung và cũng trạc tuổi nhau là 18-19, ngay lúc đó cây hài Việt Hương lấy tiếng cười của khán giả khi nói rằng mình già hơn đàn em 3 tuổi là 21.
Tuy chỉ mới thân nhau trong những năm gần đây nhưng khách mời thứ hai là Huỳnh Phương cũng bật mí cho khán giả không ít những câu chuyện mà không ai có thể ngờ với Ngô Kiến Huy. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.