H’Hen Niê âm thầm chuẩn bị cho Miss Universe 2018

28/09/2018 17:09 GMT+7

Thời gian qua, H’Hen Niê bận rộn thực hiện Road To Miss Universe 2018 (Hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2018), qua đó ghi lại quá trình chuẩn bị, rèn luyện cho cuộc thi Miss Universe diễn ra vào cuối năm nay tại Thái Lan.

Trong số thí sinh Việt Nam tham gia đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ như Hoàng My, Diễm Hương, Trương Thị May, Phạm Hương, Lệ Hằng, Nguyễn Loan thì H'Hen Niê nhận được những nhận xét tích cực từ cư dân mạng các nước khác như Philippines, Indonesia... Tuy chỉ cao 1,72m và số đo ba vòng 84-60-93, H'Hen Niê gây ấn tượng bởi làn da nâu khỏe khoắn, hình thể cân đối, săn chắc. Khi trình diễn trên sân khấu, cô gái dân tộc Ê Đê luôn cho thấy sự tự tin, tràn đầy năng lượng, cuốn hút người xem. Thậm chí, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã sớm đưa ra danh sách dự đoán những thí sinh tiềm năng và H'Hen Niê giành được một vị trí trong top 5, đứng sau đại diện của Tây Ban Nha, Nam Phi, Philippines và Ecuador.
Điều mà khán giả đang thắc mắc là người đẹp sinh năm 1992 làm gì thời gian qua để chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc này. Không để fan chờ lâu, Hoa hậu H’Hen Niê đã quyết định ra mắt sê-ri video vào thời điểm còn 2 tháng nữa Miss Universe sẽ diễn ra. Chuỗi video nhằm mang đến cho khán giả những góc nhìn cận cảnh và chân thực nhất về quá trình chuẩn bị, tập luyện, trau dồi các kỹ năng của Hoa hậu H’Hen Niê.
Các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực sắc đẹp, các nhà thiết kế nổi tiếng, cố vấn chuyên môn… góp phần giúp H’Hen Niê trau dồi thêm các kỹ năng thời gian qua
Các đại diện Việt Nam tại Miss Universe cũng xuất hiện để chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết giúp H’Hen Niê có thêm sự tự tin, bản lĩnh sẵn sàng chinh chiến ở Miss Universe
Ngoài ra, các vấn đề khác như trang phục dạ hội, trang phục dân tộc… cũng sẽ được chân dài sinh năm 1992 tiết lộ chi tiết trong sê-ri video lần này
Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ cô mong muốn khán giả không chỉ là người theo dõi mà còn đồng hành cùng cô trên hành trình chinh phục vương miện thế giới. Không chỉ là một cô gái Ê Đê mang ước mơ, nghị lực và sự khác biệt, Hoa hậu H’Hen Niê còn có rất nhiều khía cạnh khác mà khán giả chưa có cơ hội được hiểu rõ và biết tới. Cô mong khán giả sẽ đánh giá và nhận xét, góp ý để giúp mình hoàn thiện hơn.
H’Hen Niê - Road To Miss Universe sẽ được phát sóng xuyên suốt vào chủ nhật hằng tuần cho đến chung kết Miss Universe (17.12), trên trang YouTube Miss Universe Vietnam và fanpage Miss Universe Vietnam Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam kể từ ngày 7.10.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.