H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Trương Thị May

21/08/2018 10:48 GMT+7

Tối 20.8, trong sự kiện khai mạc Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc 2018, Trương Thị May xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt. Sự kiện diễn ra đúng ngày sinh nhật của Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007.

Trung thành với hình ảnh quen thuộc, Trương Thị May "gây thương nhớ" khi diện tà áo dài duyên dáng của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ với những họa tiết cách điệu tạo điểm nhấn cho trang phục. Người đẹp có dịp hội ngộ loạt nhan sắc Việt như Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân.
Trương Thị May "nhắng nhít" tạo dáng cùng Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê
Trương Thị May tự tin khoe dáng cùng các đàn em và thoải mái trò chuyện với các khách mời có mặt tại buổi tiệc. Đặc biệt, người đẹp và H'Hen Niê đã có nhiều khoảnh khắc "nhắng nhít" cùng nhau trước ống kính truyền thông khi cùng ngồi trên hàng ghế danh dự khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.
Sự kiện diễn ra ngay đúng ngày sinh nhật mừng tuổi mới của Trương Thị May. Không chọn đón sinh nhật riêng cùng những người thân, Á hậu vẫn quyết định tham gia chương trình. Cũng vì điều đó mà ngay trong sự kiện, các hoa hậu đã bất ngờ mừng sinh nhật Trương Thị May trên sân khấu và gửi lời chúc tốt đẹp đến chân dài sinh năm 1988 khiến cô không giấu được sự bất ngờ và niềm hạnh phúc.
Đỗ Mỹ Linh gửi lời chúc mừng đến đàn chị
Ngoài ra, nhà sản xuất phim Raja, người đứng sau sự thành công của rất nhiều bộ phim điện ảnh Việt thời gian qua, đã khiến Trương Thị May bất ngờ với một bó hoa rực rỡ cùng những lời chúc tốt đẹp. Ông Raja đánh giá cao nhan sắc của Trương Thị May và ngỏ lời mời cô hợp tác trong những dự án điện ảnh thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.