H’Hen Niê nói gì trên CNN khi bị Hoa hậu Mỹ chê tiếng Anh kém?

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
16/12/2018 07:39 GMT+7

Theo CNN ngày 15.12, người đẹp gốc Tây nguyên cho biết không để bụng đến những bình luận của Sarah Rose Summers và khẳng định thí sinh đến từ nước Mỹ chẳng có ác ý gì khi nói về điểm yếu của cô.

“Tất cả thí sinh tham gia cuộc thi này, bao gồm cả tôi, luôn yêu thương và tôn trọng lẫn nhau”, Hoa hậu H’Hen Niê nhấn mạnh. Nữ hoàng sắc đẹp sinh năm 1992 cũng tiết lộ rằng Hoa hậu Mỹ đã luôn giúp đỡ, ủng hộ người đẹp trong quá trình đại diện Việt Nam tranh tài tại đấu trường Miss Universe 2018.

“Khi cô ấy biết tôi gặp trở ngại về ngôn ngữ (tiếng Anh), cô ấy đã rất quan tâm và tận tình với tôi. Đó là lý do cô ấy biết hạn chế của tôi và luôn giúp tôi cải thiện. Cảm ơn Hoa hậu Mỹ luôn nhiệt tình hỗ trợ và dành tình cảm cho tôi”, chân dài người Ê-đê trả lời phỏng vấn của tờ CNN.

[VIDEO] Hoa hậu Mỹ nói gì về H'Hen Nie để rồi phải xin lỗi?

Có thể thấy sau ồn ào về chuyện kỳ thị ngôn ngữ, Sarah Rose Summers và H’Hen Niê càng trở nên gắn bó, thân thiết hơn bao giờ hết. Bằng chứng là hai người đẹp luôn có những khoảnh khắc tình cảm và những lời có cánh dành cho đối phương. Mới đây, trong không khí trận chung kết AFF Cup lượt về giữa Việt Nam và Malaysia, chân dài gốc Tây nguyên đã khoe hình ảnh cùng Hoa hậu Mỹ mặc áo cờ đỏ sao vàng để cổ vũ đội nhà vô địch. Những tấm ảnh trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Trên trang cá nhân của H’Hen Niê, nhiều người tỏ ra thích thú khi Sarah Rose Summers vô cùng thoải mái, nhí nhảnh trong màu áo của tuyển Việt Nam và không quên cổ vũ cho trận cầu nảy lửa của thầy trò HLV Park Hang Seo.

H'Hen Niê và Hoa hậu Mỹ ngày càng thân thiết tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Sarah Rose Summers thậm chí còn mặc áo cờ đỏ sao vàng, cổ vũ Việt Nam vô địch ẢNH: FACEBOOK NV

Trước đó, Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summers đã từng bị chỉ trích vì chê bai khả năng tiếng Anh của đại diện Việt Nam và Campuchia. Cụ thể, trong một đoạn livestream trên trang cá nhân, khi người đẹp Columbia hỏi Sarah Rose Summers cảm nhận về H’Hen Niê, chân dài 24 tuổi đã phát biểu: “Cô ấy luôn tỏ ra mình biết nhiều tiếng Anh nhưng sau một hồi nói chuyện, bạn hỏi cô ấy một câu và cô ấy chỉ biết cười rồi gật đầu đáp lại. Cô ấy thật dễ thương”. Người này cùng với hai thí sinh của Colombia và Úc cũng dành nhiều bình luận bất lịch sự về khả năng ngoại ngữ của Hoa hậu Campuchia.

Sau khi vấp phải sự lên án của cộng đồng người hâm mộ cuộc thi, Sarah Rose Summers phải công khai xin lỗi đồng thời khẳng định việc gặp gỡ, được gắn bó với H’Hen Niê và Rern Nat là những trải nghiệm quý giá nhất của mỹ nhân sinh năm 1994.

Sau hành động ăn năn của “đối thủ”, đại diện Campuchia cũng đáp lại với những hành động đầy thiện chí. Người đẹp xứ Angkor đã đăng tải tấm ảnh chụp chung với Hoa hậu Mỹ kèm dòng trạng thái: “Tình bạn và tình chị em của chúng tôi tại Hoa hậu Hoàn vũ sẽ mãi là một kỷ niệm đẹp. Trải qua sự việc, chúng tôi đã có cơ hội thể hiện tình cảm và thấu hiểu hơn về văn hóa của nhau”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.