Hiền Thục lần đầu chia sẻ về chuyện làm mẹ đơn thân

Thành Long
Thành Long
21/07/2019 15:29 GMT+7

Trên trang cá nhân, Hiền Thục viết tâm thư dài chia sẻ về hành trình làm mẹ. Dòng trạng thái của cô nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Nói về tình yêu năm 18 tuổi, nữ ca sĩ thừa nhận đó là tình yêu “ngốc xít” nhưng vẫn đâm đầu vào. Đến năm 20 tuổi, Hiền Thục có em bé. Ngay thời điểm tuổi đời còn khá trẻ, cô vẫn quyết tâm giữ lấy đứa nhỏ dù biết rằng sẽ rất vất vả. Hiền Thục động viên mình: “Thục vẫn phải đi hát phải không? Cũng phải chuẩn bị chứ Thục nhỉ? Tã sữa nuôi nấng đều trông vào Thục hết. Thương Thục lắm, quyết định của mỗi người, cuộc đời Thục chắc chỉ Thục quán xuyến thôi. Mong Thục khỏe, em bé khỏe, an lành và may mắn! À Thục này, đừng sợ gì cả, đói khát gì thì cũng qua thôi”.
Hiền Thục kể năm cô 21 tuổi là lúc gặp sóng gió trong chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ và bạn trai “đường ai nấy đi” sau khi cô vượt qua cơn “thập tử nhất sinh” trên bàn mổ. Từng ao ước về một đám cưới, cuối cùng Hiền Thục trở thành bà mẹ đơn thân, chật vật với việc chăm sóc con khi tuổi còn khá trẻ. Thời điểm đó, nữ ca sĩ không buồn nhiều vì bận lo cho con. Hơn hết, giọng ca Yêu dấu theo gió bay tự nhủ: “Đừng nao lòng Thục nhé. Trăm thứ đổ đầu cũng không làm Thục bớt xinh đi. Thục cũng biết cái mối tình ấy chả đi đến đâu".

Dòng trạng thái xúc động của nữ ca sĩ trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Hiền Thục cho biết cô biết ơn những năm tháng đó và cảm thấy quyết định của mình là sáng suốt. Kể về hành trình làm mẹ đơn thân của mình, nữ ca sĩ nhớ lại: “Đi đâu, làm gì Thục cũng đem Bảo béo theo. Lúc nghèo túng muỗi cắn trong lò gạch cũ, hai mẹ con đi quay ca nhạc, Thục nhớ không? Con bé cứ tẳn mẳn chơi mấy khúc gỗ nhỏ người ta vứt đi, mình thấy thương quá. Hay Thục còn nhớ năm đó con bé 4 tuổi, lần đầu đi Paris, Thục đã bế nó khắp nơi trong phố thị, nó quấy lắm, nhưng mà Thục cũng rắn rỏi lắm, ẵm bồng nó không chút mỏi mệt kìa. Chắc chắn cái ký ức đó của nó lung linh. Cứ thế nhé, nhớ giùm mình tuổi thơ qua nhanh lắm, hãy cứ quấn quýt nó, đừng lơi tay”.
Ở tuổi 38, Hiền Thục hài lòng với cuộc sống của mình. Cô tìm lại được cảm xúc để hát và tự nhắc nhở bản thân biết yêu thương khán giả vì đã yêu thương và ủng hộ mình. Dòng trạng thái của Hiền Thục được khán giả quan tâm. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ và cảm động trước hành trình làm mẹ đơn thân của cô. Một tài khoản động viên: “Chị ơi, cuộc đời vẫn luôn tươi đẹp chị nha. Chúc chị và Gia Bảo luôn khỏe mạnh an lành”. Khán giả khác chia sẻ: “Thương Thục rất nhiều, cô gái xinh đẹp, nhỏ nhắn nhưng vô cùng mạnh mẽ, lại thường mang tia nắng ấm áp cho mọi người bên cạnh khi tiếp xúc. Điều ấn tượng nhất từ em đó là sự tử tế”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.