Hiền Thục trẻ trung bất ngờ ở tuổi 35

26/06/2016 18:53 GMT+7

Cột tóc đuôi gà, chọn đầm xòe và trang điểm nhẹ nhàng, nữ ca sĩ Nhật ký của mẹ vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn, trẻ trung còn hơn cả hotgirl khiến nhiều người khó rời mắt.

Xuất hiện tại sự kiện Lâu đài kỳ diệu diễn ra tại Aeon Mall Tân Phú Celadon (TP.HCM) tối 25.6, ca sĩ Hiền Thục thu hút hàng trăm khán giả nhí bởi vẻ đáng yêu, nhí nhảnh. Ngay từ khi xuất hiện trong chiếc đầm xòe xinh xắn, Hiền Thục đã thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt sự trầm trồ, ngạc nhiên của các em nhỏ bởi sự xinh đẹp, trẻ trung và đáng yêu của cô.
Thời trang trẻ trung tuổi 35 khiến Hiền Thục gần gũi với khán giả nhí
Không chỉ truyền cảm xúc cho khán giả qua giọng ca, phong cách biểu diễn của Hiền Thục cũng rất tình cảm và thăng hoa
Trong khuôn khổ chương trình, Hiền Thục đã dành tặng ba ca khúc với tất cả tình yêu thương cho các bạn nhỏ như: Mẹ là bạn thân nhất, Phép lạ hằng ngàyTôi là ngôi sao.
Bất ngờ hơn khi Hiền Thục mời các em thiếu nhi lên sân khấu cùng tham gia múa hát. Trước khi chào tạm biệt các bé, nữ ca sĩ không quên gửi lời chúc đến các gia đình và các bạn nhỏ: “Hi vọng các bé sẽ luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn và luôn sống trong vòng tay yêu thương của ba mẹ nhé”.
Các em nhỏ thích thú trước cô Hiền Thục nhí nhảnh
Các em nhỏ thích thú trước cô Hiền Thục nhí nhảnh
Thời gian qua, “bà mẹ một con” luôn được đánh giá là ca sĩ có hình ảnh trẻ trung hơn nhiều so với tuổi. Nhiều năm tham gia showbiz, giọng ca sinh năm 1981 vẫn giữ được giọng ca trong trẻo và nhan sắc thu hút. Với thành công của loạt bản hit mang thương hiệu Hiền Thục, cô là ca sĩ sở hữu fan ở nhiều lứa tuổi.
Trong ngày đầu tiên tổ chức, Lâu đài kỳ diệu đã thu hút rất đông khán giả tham gia. Chuỗi sự kiện do Truyền hình FPT tổ chức miễn phí dành cho trẻ em từ 5-13 tuổi ở 10 tỉnh thành, mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em dịp hè. Sau TP.HCM, chương trình sẽ tiếp tục được phối hợp cùng các đơn vị văn hóa tổ chức hoàn toàn miễn phí tại 5 tỉnh thành khác như Ninh Thuận, Bình Thuận, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang (từ 9.7 đến 7.8).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.