Hồ Bích Trâm đóng phim về nghề báo

03/01/2018 18:47 GMT+7

Hồ Bích Trâm thích thú với nhân vật Mai cá tính, mạnh mẽ trong Biệt đội tất tần tật . Nữ diễn viên chia sẻ đây là vai diễn giúp cô hiểu sâu sắc hơn về nghề báo.

Biệt đội tất tần tật là chuỗi câu chuyện hài hước về nhóm phóng viên tập sự của một tờ báo mạng. Mỗi người vào tòa soạn với mục đích riêng, không phải vì đam mê nghề báo. Họ nghĩ sự hào nhoáng của nghề sẽ đem lại danh lợi, tiếng tăm. Họ dần hiểu và yêu nghề sau những trải nghiệm thực tế tại tòa soạn.
Trong phim, Giang (Anh Tài) là chàng phóng viên có tài ăn nói. Anh viết về mảng thời trang, đến với nghề vì muốn trở thành người nổi tiếng. Mai (Hồ Bích Trâm) dữ dằn có ngoại hình giống con trai. Cô làm báo để kiếm tiền trả học phí và ăn chơi. Đối lập Mai, Tiên (Tăng Huỳnh Như) là cô gái điệu đà, thích sống ảo và mê trai đẹp. Cô trở thành phóng viên mảng quốc tế để có cơ hội tiếp xúc với những người giàu có, Việt kiều. Cuối cùng là Đạo, anh chàng phóng viên mập mạp ham ăn. Anh đến tòa soạn với suy nghĩ làm phóng viên thường được mời ăn uống miễn phí. Sự đa dạng về tính cách của họ tạo nên những mảng màu thú vị, hài hước cho bộ phim.
Phim đem đến cho người xem cái nhìn cận cảnh, rõ nét về nghề báo thông qua câu chuyện của các phóng viên tập sự
Mỗi tập phim là một câu chuyện nhỏ khác nhau. Những tập đầu tiên, nhóm phóng viên tập sự vỡ mộng vì gặp nhiều khó khăn trong quá trình tác nghiệp. Họ bắt đầu hiểu rằng nghề báo thật sự vất vả chứ không hào nhoáng sung sướng như suy nghĩ. Họ phải làm việc không kể ngày đêm để hoàn thành chỉ tiêu của tổng biên tập (NSƯT Công Ninh). Nhóm phóng viên tập sự bắt đầu trở nên yêu nghề sau khi hiểu được giá trị của báo chí trong cuộc sống. Họ bắt đầu làm việc hết mình vì đam mê chứ không hời hợt như trước. Tổng biên tập khó tính cũng dần thay đổi yêu thương nhóm phóng viên tập sự vì sự cố gắng của họ.
Hồ Bích Trâm được khán giả biết tới sau cuộc thi Miss Teen 2010. Cô có thêm nhiều cơ hội theo đuổi đam mê nghệ thuật nhờ danh hiệu Miss Thân thiện. Hồ Bích Trâm ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ qua nhiều vai diễn khác nhau, từ hình ảnh dịu dàng tới cô nàng cá tính nổi loạn.
Hồ Bích Trâm hồ hởi chia sẻ về vai diễn mới: “Mai và Trâm có tính cách khá giống nhau. Cả hai đều cá tính, mạnh mẽ và tràn đầy nhiệt huyết trong công việc. Trâm nhận lời tham gia bộ phim chính vì điểm tương đồng này. Thông qua nhân vật Mai, Trâm có cái nhìn sâu sắc hơn về nghề báo. Công việc của phóng viên không có thời gian cố định, họ âm thầm cống hiến không kể ngày đêm để đem lại cho công chúng sản phẩm chất lượng nhất. Người phóng viên phải đối mặt với nhiều vất vả, hiểm nguy khác hẳn vẻ hào nhoáng bên ngoài. Trâm nghĩ chỉ có tình yêu thật sự với nghề báo mới giúp người phóng viên kiên trì tới cùng. Trâm cảm thấy nghề báo rất thú vị và có ý nghĩa với xã hội”.
Phim có thời lượng 52 tập, sẽ phát sóng từ ngày 7.1 trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.