Hồ Lệ Thu vẫn tin vào tình yêu sau ba cuộc hôn nhân đổ vỡ

06/11/2018 11:30 GMT+7

Từng ngại yêu vì 'không còn sức để đau khổ thêm lần thứ tư', thế nhưng mới đây giọng ca hải ngoại được nhìn thấy 'cặp kè trai lạ' trong chuyến về Việt Nam.

Ba cuộc hôn nhân đổ vỡ đã để lại rất nhiều đau khổ trong suốt thời gian qua, tưởng chừng Hồ Lệ Thu sẽ chôn vùi con tim mãi mãi. Cô tâm sự 10 suốt năm chỉ tập trung cho công việc và niềm vui là chăm sóc đứa con gái duy nhất tên Phi Anh đã cùng cô sinh sống tại Mỹ. Có thể nói đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ hải ngoại được nhìn thấy xuất hiện cùng trai lạ tình tứ đi ăn uống tại một nhà hàng ở TP.HCM.
Trên trang cá nhân, giọng ca Tình đến tình đi cũng đăng tải những hình ảnh và dòng trạng thái cho thấy "con tim đã vui trở lại". Khi liên lạc với Hồ Lệ Thu hỏi về chuyện tình cảm, cô trả lời ẩn ý: "Vì chưa có chuyện gì chắc chắn và sợ nói trước bước không qua nên cho Thu giữ bí mật chuyện này nhé".
Những món quà đặc biệt được người đẹp khoe trong ngày sinh nhật hôm 4.11 Ảnh chụp màn hình
Ca sĩ Hồ Lệ Thu từng là cái tên khá nổi tiếng trong giới âm nhạc Việt và hải ngoại thập niên 90, cùng thời với các tên tuổi như Phương Thanh, Lam Trường, Mỹ Linh, Thanh Lam... Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ sinh năm 1973 lại trải qua rất nhiều nước mắt. Cả ba cuộc hôn nhân đều được cô miêu tả bằng chữ "đau đớn", không chỉ bị bạo hành, cô còn bị "cắm sừng", làm không thua osin...
Bất chấp những nỗi đau thể xác và tinh thần, Hồ Lệ Thu vẫn gắn bó với nghiệp cầm ca. Hiện tại nữ ca sĩ 7X vẫn đi hát đều vào các cuối tuần ở hải ngoại. Đồng thời Hồ Lệ Thu bật mí rằng cô đang chuẩn bị cho nhiều dự án âm nhạc để trở về Việt Nam vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.