Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều mừng 'nữ hoàng phòng trà Hà Nội' tái xuất

07/02/2018 10:39 GMT+7

Dù lịch diễn dày đặc cuối năm nhưng Hồ Ngọc Hà , Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều vẫn dành thời gian đến chúc mừng 'nữ hoàng phòng trà Hà Nội' Đinh Hiền Anh tái xuất sau nhiều năm lập gia đình, sinh con.

Đinh Hiền Anh từng học Trường đại học Văn hóa Hà Nội, sau đó thi tuyển vào Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (nay là Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội). Năm 2003, cô tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai khu vực Nghệ An và đoạt giải nhì. Năm 2005, Đinh Hiền Anh tốt nghiệp và bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp, tham gia biểu diễn tại nhiều phòng trà lớn nhỏ khắp thủ đô và được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" Hà Nội.
Tuy nhiên, con đường ca hát tạm dừng lại khi Đinh Hiền Anh lập gia đình và sinh con. Thời điểm này cũng là lúc cô tập trung cho công việc kinh doanh và thử sức ở các cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Doanh nhân Quý bà Thế giới tại Nga 2017, Nữ hoàng Kim Cương 2017 và đoạt ngôi vị cao nhất ở hai cuộc thi này. Chính những danh hiệu vừa đạt được trở thành động lực giúp Đinh Hiền Anh mong muốn quay trở lại với nghệ thuật một cách mạnh mẽ.
 
Bằng Kiều chia sẻ anh cảm thấy rất vui khi nhìn thấy sự trở lại của ca sĩ Đinh Hiền Anh
Trong lần trở lại này, Đinh Hiền Anh ra mắt dự án âm nhạc đầu tay mang tên E ấp với 3 sáng tác được dành riêng cho giọng hát nồng nàn, cảm xúc của Đinh Hiền Anh. Với dự án âm nhạc này, "nữ hoàng phòng trà" một thời mong muốn không chỉ mang âm nhạc của mình đến gần với công chúng mà hi vọng sẽ dùng âm nhạc để sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh bằng nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.
Là đồng nghiệp khá thân thiết, Bằng Kiều, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng đều bày tỏ sự vui mừng khi được chứng kiến sự trở lại của Đinh Hiền Anh. Ca sĩ Bằng Kiều cho biết anh tin rằng khán giả thủ đô lẫn khán giả Sài Gòn đều rất vui mừng với sự trở lại này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.