Hồ Ngọc Hà khoe vũ đạo chuyên nghiệp tại chung kết 'Bước nhày ngàn cân'

21/12/2015 06:00 GMT+7

Xuất hiện với vai trò khách mời tại chung kết Bước nhảy ngàn cân diễn ra tối 20.12, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có màn biểu diễn khoe vũ đạo chuyên nghiệp qua liên khúc Destiny - What is love .

Xuất hiện với vai trò khách mời tại chung kết Bước nhảy ngàn cân diễn ra tối 20.12, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có màn biểu diễn khoe vũ đạo chuyên nghiệp qua liên khúc Destiny - What is love.

Hồ Ngọc Hà khuấy động chung kết 'Bước nhảy ngàn cân' - Ảnh: Phan GiangHồ Ngọc Hà khuấy động chung kết 'Bước nhảy ngàn cân' - Ảnh: Phan Giang
Góp mặt ở tiết mục trước phần công bố giải, Hồ Ngọc Hà đã "đốt cháy" sân khấu bằng 2 bản hit Destiny What is love. Đây là 2 ca khúc không còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên, điều làm khán giả phần khích đó chính là màn vũ đạo chuyên nghiệp và cực kỳ nóng bỏng của nữ ca sĩ xinh đẹp.
Mở đầu tiết mục, Hồ Ngọc Hà khoe thân hình dẻo dai với kỹ thuật uốn ngược mình và tiếp theo là những động tác solo đẹp mắt. Từng được đánh giá là ca sĩ có khả năng vũ đạo tốt, nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha một lần nữa khẳng định thế mạnh của cô ngay trên sân khấu Bước nhảy ngàn cân.
Mở đầu tiết mục là động tác uốn mình khá dẻo - Ảnh: Phan Giang
Tiếp đến là những động tác solo ấn tượng - Ảnh: Phan Giang
Tuy trình diễn ca khúc Destiny What is love ở nhiều chương trình khác nhau nhưng nữ ca sĩ luôn sáng tạo các động tác vũ đạo tạo sự mới lạ cho tiết mục - Ảnh: Phan Giang
Từng bị dính scandal nhái vũ đạo và trang phục giống Beyonce, Hồ Ngọc Hà đã thay đổi cách ăn mặc và biến tấu phong cách đa dạng - Ảnh: Phan Giang
Sau khi biểu diễn xong, MC Trấn Thành còn dành cho nữ ca sĩ lời khen vô cùng ngọt ngào - Ảnh: Phan Giang
Trong chương trình, ca khúc Destiny được biểu diễn đến 2 lần. Lần đầu là nhạc nền cho bài nhảy của thí sinh Ngọc Sơn giúp anh giành được quán quân của chương trình và lần thứ 2 được thể hiện bằng màn hát live của chính chủ nhân ca khúc.
Ca khúc Destiny là sự kết hợp giữa nhạc điện tử và âm nhạc phương đông tạo nên cơn sốt bởi chất nhạc lạ, bắt tai. MV Destiny cũng được Hà Hồ cho ra mắt vào khoảng cuối tháng 11 vừa qua và đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả.
Kết thúc đêm chung kết Bước ngày ngàn cân, chiến thắng thuộc về Ngọc Sơn với tổng điểm 16,1 điểm. Thủy Tiên về nhì và Huyền Thanh đứng vị trí thứ 3 trong chương trình.
Trong chương trình còn có màn biểu diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với khúc hát mừng giáng sinh - Ảnh: Phan Giang
Bước nhày ngàn cân là chương trình truyền hình đầu tiên có 3 MC cùng làm nhiệm vụ dẫn chương trình - Ảnh: Phan Giang
Hình ảnh ấn tượng từ tiết mục của Huyền Thanh - Ảnh: Phan Giang
Thủy Tiên với màn biểu diễn dễ thương được khán giả yêu thích - Ảnh: Phan Giang
Ngọc Sơn với Destiny của Hồ Ngọc Hà - Ảnh: Phan Giang
Chàng "soái ca" xuất sắc giành quán quân của Bước nhày ngàn cân mùa đầu tiên - Ảnh: Phan Giang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.