Hồ Ngọc Hà lần đầu kết hợp cùng Jimmii Nguyễn

21/12/2016 11:48 GMT+7

Liveshow Tình đông ở nhà hát Galaxy Láng Hạ (Hà Nội) vào tối 22.12 là sự kết hợp đặc biệt của hai tên tuổi ngỡ như không mấy liên quan đến nhau là Hồ Ngọc Hà và Jimmii Nguyễn.

Đêm nhạc Tình đông cùng sự kết hợp chưa từng có này cũng là đêm nhạc mừng giáng sinh với fan thủ đô của nữ ca sĩ Gửi người yêu cũ. Cô cũng sẽ thể hiện những tình khúc ghi dấu ấn của Jimmi Nguyễn như Chuyện ngày xưa đó thuộc album Tình như lá bay xa cách đây 20 năm xen kẽ các hit đình đám của mình như Gửi người yêu cũ, Chạy theo lý trí, Tìm lại giấc mơ…
Trong liveshow lần này, nam ca sĩ - nhạc sĩ hải ngoại cũng biểu diễn những ca khúc đi cùng năm tháng của anh như Chiều nghe biển khóc, Mắt nai, Thiên đường không tìm thấy… Điểm nhấn trong đêm nhạc lần này là cả hai không có sự hỗ trợ của vũ đoàn, cũng không phô diễn vũ đạo mà sẽ hát live mộc mạc, đặc biệt là màn song ca chưa bao giờ kết hợp.
Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên truyền hình MobiTV như Kênh miền tây, An ninh thế giới, fanpage MobiTV và nhiều kênh khác vào ngày 22.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.