Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau tập 1 vòng Đối đầu

21/08/2012 12:45 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ xinh đẹp đã có những chia sẻ tình cảm đến các fan sau tập đầu vòng Đối đầu của The Voice lên sóng.

(iHay) Sau những ồn ào về phát ngôn của Thanh Lam và status "vỗ mông con trai" nhiều ẩn ý, mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chia sẻ với khán giả, các fan và cả báo giới thông qua trang Facebook cá nhân của mình.

>> Đội Hồ Ngọc Hà ăn mừng sau vòng thi Đối đầu
>> Hồ Ngọc Hà “nổi đóa” vì bị cho là "diễn" trên ghế nóng The Voice

Trong status mới nhất, huấn luyện viên (HLV) xinh đẹp của The Voice dành lời nhắn nhiều tình cảm đến các fan và mong mọi người đừng lo lắng cho mình vì cô "không sao cả". Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn mong dư luận đừng nên đưa mọi chuyện đi quá xa.


Hồ Ngọc Hà trên ghế nóng The Voice - Ảnh: LVPH 

Hồ Ngọc Hà đã viết: "... Vấn đề vừa qua đã bị bóp méo quá nhiều và đã đưa sự việc đi quá xa nên các bạn đừng quan tâm và bận tâm nữa nhé. Rồi thời gian sẽ trả lời rõ ràng tất cả mọi thứ thôi. Hà vẫn bình thường và đi diễn liên tục nên cũng không có nhiều thời gian. Team của chúng ta còn cả một chặng đường phía trước với rất nhiều điều thú vị...".


Status vừa đăng tải đã thu hút rất nhiều lượt like - Ảnh chụp màn hình 

Khán giả thích Hồ Ngọc Hà không chỉ bởi cô xinh đẹp, hát hay, thông minh và sắc sảo mà còn khâm phục sự mạnh mẽ cá tính ở cô.

Khi những scandal không hay về mình được đưa lên mặt báo, Hồ Ngọc Hà luôn vững vàng, hiếm khi đôi co, giải thích mà chọn cách im lặng.

Với những ồn ào xung quanh cuộc thi mà cô làm giám khảo gần đây, Hồ Ngọc Hà không cho thấy bị phân tâm hay ảnh hưởng đến tâm lý. Nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ vẫn tập trung cho công việc, vẫn ăn diện xinh đẹp và thoải mái đi show.


Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện mới đây - Ảnh: Thành Luân 

Được biết, hiện tại HLV xinh đẹp của The Voice đang tất bật với lịch diễn dày đặc ở các tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng đang xem xét vài hợp đồng quảng cáo mới vừa gửi lời mời đến mình.

Được biết, Hồ Ngọc Hà đang rục rịch chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, kết hợp cùng một nhạc sĩ nổi tiếng trong thời gian tới đây.

Toàn Minh

>> Đối đầu "The Voice": Kịch tính và hụt hẫng
>> Hà Hồ cho học trò The Voice đi du thuyền thư giãn
>> Đến lượt "The Voice" bị dìm hàng?
>> The Voice phiên bản Mỹ thêm chiêu “giật” thí sinh
>> Sẽ có phiên bản nhí của "The Voice
>> Mr Đàm "dạy" học trò The Voice như thế nào?
>> HLV Trần Lập sụt 3 ký vì "o bế" thí sinh The Voice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.