Hồ Ngọc Hà phản ứng khác đồng nghiệp thế nào khi bị tố 'dao kéo'?

07/09/2016 11:18 GMT+7

(iHay) Lời lẽ “dằn mặt” thâm sâu của Hồ Ngọc Hà không dập tắt được dòng trạng thái thị phi này mà còn thổi bùng lên sự chú ý của dư luận.

(iHay) Lời lẽ “dằn mặt” thâm sâu của Hồ Ngọc Hà không dập tắt được dòng trạng thái thị phi này mà còn thổi bùng lên sự chú ý của dư luận.

>> Văn Mai Hương lần đầu chia sẻ cùng fan về phẫu thuật thẩm mỹ
>> Kỳ Duyên phủ nhận chuyện 'gọt cằm'

Trước các nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, các nữ nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam có nhiều cách phản ứng khác nhau cho thấy quan điểm rất riêng của mình.
Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà bị tố “đập mặt làm lại” gây xôn xao - Ảnh: chụp màn hình facebook
Hai ngày vừa qua, giới giải trí xôn xao trước dòng trạng thái của một cư dân mạng mỉa mai Hồ Ngọc Hà “đập mặt làm lại”. Bài viết ngay lập tức thu hút hơn nghìn lượt like và hàng trăm bình luận theo nhiều hướng khác nhau. Trong khi phần đông bán tín bán nghi trước lời đồn nữ ca sĩ đã chỉnh sửa gương mặt thì không ít người cho rằng đây là thành quả mà cô đã chăm chút ngoại hình hơn, thay đổi cách ăn mặc hay sự phát triển của công nghệ trang điểm, đồng thời chỉ trích chủ bài đăng vì đã xúc phạm mỹ nữ họ Hồ.
Thay vì im lặng, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng đáp trả bằng cách bình luận ngay phía dưới bài viết: “Xin lỗi em chị chả làm cái gì cả. OK? Với chị mà làm chị nói luôn. Em làm không chị đầu tư cho, ra thảm họa thì ráng chịu nhé”.
Lời lẽ “dằn mặt” đầy tính thâm sâu của cô đã thổi bùng lên sự chú ý của dư luận. Cư dân mạng sau đó cũng bắt đầu tập trung vào chủ Facebook cũng như bài viết trên và đưa ra thêm nhiều hình ảnh xưa và nay về việc nữ ca sĩ thay đổi thế nào theo thời gian.
Gương mặt không góc chết của Hà Hồ - Ảnh: CTV
Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên 
Hoa hậu Việt Nam 2014 thời điểm đăng quang - Ảnh: FacebookNV
Giành chiến thắng trong cuộc thi tôn vinh nhan sắc phụ nữ Việt Nam vào năm 2014 nhưng vẻ đẹp của Kỳ Duyên chưa bao giờ được công chúng thừa nhận. Phải chăng đây là áp lực lớn khiến cô gái đến từ Nam Định quyết định "cắt - gọt - độn"?
Kể từ khi đăng quang đến nay, Hoa hậu Việt Nam 2014 luôn dính phải nghi án chỉnh sửa gương mặt mỗi khi cô xuất hiện tại các sự kiện. Hồi tháng 4, trước loạt tin khẳng định phẫu thuật thẩm mỹ, Kỳ Duyên đã phải lên tiếng. Cô phủ nhận toàn bộ việc làm đẹp bằng cách không tự nhiên trên mà chia sẻ rằng ngũ quan dần thay đổi là nhờ các phương pháp bấm huyệt, làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm, khiến cho gương mặt ngày càng góc cạnh. Đương nhiên những “bí quyết” làm đẹp trên đều bị cộng đồng mạng nghi ngờ.
Mới đây, vào ngày 5.9, Kỳ Duyên lại dấy lên ồn ào này khi lộ mặt đơ cứng và thay đổi rõ rệt với trước. Nguyên nhân của sự “biến hóa” kỳ lạ này được đại diện của cô giải đáp là: “Do đêm hôm trước cô đã bị sốt cao, dẫn đến mặt và môi sưng lên bất thường”.
Nguyễn Cao Kỳ Duyên sau một thời gian “bấm huyệt” - Ảnh: FacebookNV
Văn Mai Hương
Văn Mai Hương lúc còn mũm mĩm - Ảnh: FacebookNV
Á quân Vietnam Idol 2010 sau bao năm đã trở thành một trong những nữ ca sĩ xinh đẹp của Vpop không chỉ nhờ giảm cân mà còn sở hữu gương mặt nhỏ gọn cùng chiếc cằm dài, mũi cao hơn hẳn thuở mới vào nghề. Đương nhiên, phần lớn công chúng đưa ra kết luận đây là “sản phẩm” của những lần nằm trên bàn mổ thẩm mỹ. Thế nhưng, cho đến nay, Văn Mai Hương vẫn luôn khăng khăng không hề chỉnh sửa tí gì trên gương mặt.
Nữ ca sĩ Nếu như anh đến đã “tôn vinh” công nghệ trang điểm, góc chụp và các bài tập “đánh bay mỡ thừa” đã giúp mình đạt được vẻ ngoài như hiện giờ. Lời giải thích của cô gái sinh năm 1994 không nhận được nhiều sự đồng tình từ người hâm mộ.
Có lẽ vì muốn chứng minh bản thân thật sự không hề đụng đến dao kéo, mà trong MV Beautiful mới phát hành vào đầu tháng 8, Văn Mai Hương cùng đoàn đội đã xây dựng kịch bản đầy tính ám chỉ, với phân cảnh cô nhận ra vẻ đẹp của mình, từ chối phẫu thuật thẩm mỹ và bỏ chạy khỏi bệnh viện.
Hình ảnh mới nhất của cô trong MV Beautiful 
Thủy Tiên
Thủy Tiên thời còn răng khểnh và người khẳng khiu - Ảnh: FacebookNV 
Không thừa nhận cũng không phủ định, đó là cách mà Thủy Tiên đối diện với những nghi vấn về việc cô có từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ hay chưa. Vợ của tuyển thủ Công Vinh từng chia sẻ rằng thích câu nói “Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên” ngầm tuyên bố mình đã trùng tu nhan sắc từ mắt, mũi, cằm… đến cả phần ngực, mông.
Năm ngoái, nữ ca sĩ Chàng trai tháng 12 đối mặt với các nguy cơ biến chứng hậu phẫu thuật thẩm mỹ, điển hình như gương mặt cô đang có dấu hiệu sưng phù, lệch và đơ thấy rõ trong vài bộ hình. Tuy nhiên hiện nay, Thủy Tiên vẫn được đánh giá là người đẹp dao kéo hoàn hảo nhất làng giải trí Việt Nam và cách cô phản ứng trước tin tức dao kéo cũng được lòng công chúng hơn những đồng nghiệp.
Nữ ca sĩ trở thành top mỹ nhân hàng đầu Vbiz hiện nay - Ảnh: FacebookNV
Dương Yến Ngọc
Dương Yến Ngọc tự tin với vẻ ngoài được cải thiện - Ảnh: NVCC
Cựu người mẫu là nữ nghệ sĩ hiếm hoi của showbiz Việt thẳng thắn gật đầu trước các câu hỏi về chuyện “tăng cấp” nhan sắc bằng dao kéo. Bà mẹ một con hé lộ rằng bản thân đã phẫu thuật mũi cùng vài chi tiết trên gương mặt và đó là lần thứ hai lên bàn mổ trong vòng 10 năm qua.
Không chỉ thoải mái thừa nhận, Dương Yến Ngọc còn chia sẻ cảm giác khi tiến hành “trùng tu” và khuyên nhủ các bạn trẻ nên ý thức rõ việc này trước khi quyết định chỉnh sửa gì đó trên thân thể. Cách trò chuyện thật lòng của cô trong trường hợp này có vẻ được lòng công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.