Hồ Ngọc Hà ra mắt dự án 'Love Songs' hát live cùng ban nhạc khi thu âm

P.C.Tùng
P.C.Tùng
10/08/2020 11:37 GMT+7

Hồ Ngọc Hà ra mắt dự án Love Songs , không chỉ 1 sản phẩm mà là 1 chuỗi hoạt động dài hơi. Cô chia sẻ: " Love Songs lần này tất cả đều mới, nhưng không có nghĩa là không có cô đơn, sai lầm, đau khổ”.

Sau thành công của chuỗi đêm nhạc Love Songs trong nước và hải ngoại suốt 4 năm qua, cùng chuỗi album Love Songs Collection nối tiếp nhau ra đời từ năm 2009, đến nay Love Songs đã trải qua hành trình 11 năm với nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều ca khúc ấn tượng và thương hiệu ấy đến nay vẫn ghi dấu ấn với khán giả, trở thành một thương hiệu âm nhạc gắn liền với Hồ Ngọc Hà suốt nhiều năm qua. Trong sự nghiệp ca hát đến nay, Hồ Ngọc Hà đã cho ra mắt 10 Album, Single và 3 Love Songs Collection.

Chuỗi hoạt động hoành tráng của Hồ Ngọc Hà

Với khoảng thời gian nửa năm lên ý tưởng, thực hiện và hậu kỳ, tháng 8.2020 Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp T Production sản xuất và thực hiện, chính thức giới thiệu dự án âm nhạc Love Songs 2020 với nhiều chuỗi hoạt động: 1 Album Love Songs Collection 4, 1 Series Private Show, 1 Studio Session, 1 Documentary (phim tư liệu).

Hình ảnh mới nhất Hồ Ngọc Hà tự chụp trong những ngày tránh dịch tại nhà

ALBUM Love Songs Collection 4 - gồm 10 ca khúc đều là những sáng tác mới của 10 nhạc sĩ - những nhạc sĩ nổi tiếng lẫn nhạc sĩ trẻ sở hữu nhiều ca khúc hits trên thị trường. Album được thực hiện với hình thức thu live đồng bộ cùng ban nhạc được chỉ huy, thực hiện bởi 2 nhạc sĩ Hoài Sa và Thanh Tâm
SERIES PRIVATE SHOW: Chuỗi series show được ê kíp T Production lên ý tưởng và thực hiện, diễn ra trực tiếp phát sóng hằng tuần. Khán giả có thể tương tác trực tuyến, lắng nghe những ca khúc lần đầu Hồ Ngọc Hà trình diễn live, cùng sự xuất hiện bất ngờ của các khách mời.
STUDIO SESSION: Chuỗi video phòng thu đầy cảm xúc ghi lại hình ảnh những ca khúc mới nhất trong album, được thực hiện lãng mạn, đẹp mắt bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và ê kíp T Production.
DOCUMENTARY: Phim tư liệu về hành trình thực hiện Love Songs với những thước phim chân thực, những bí mật chưa bao giờ được kể cùng những chia sẻ đầy cảm xúc. Phim được thực hiện liên tục trong khoảng thời gian dài tại TP.HCM và Đà Lạt, dự kiến phát hành trên nền tảng quốc tế.

Chọn ballad mộc mạc để chạm cảm xúc người nghe

Giữa nhiều xu hướng âm nhạc và music video thịnh hành với nhiều câu chuyện drama kịch tính, Hồ Ngọc Hà chọn quay trở lại với ballad, trở lại với sự mộc mạc, đánh mạnh vào cốt lõi quan trọng đó chính là âm nhạc và cảm xúc.
Hồ Ngọc Hà cũng là một trong số ít nghệ sĩ tiên phong và gần như là duy nhất ở Việt Nam thực hiện hình thức thu âm album live trực tiếp đồng bộ cùng ban nhạc, bởi nó đòi hỏi kỹ thuật và chuyên môn, mang đến sự chân thật và cảm xúc nhất cho khán giả.

Nhạc sĩ Hoài Sa hỗ trợ phần thu live với ban nhạc cho Hồ Ngọc Hà

Ảnh: PRO-K

Để chuẩn bị cho buổi thu âm album diễn ra suốt 2 ngày, Hồ Ngọc Hà đã dành thời gian tập luyện cùng nhạc sĩ Hoài Sa và ban nhạc đến khuya, để thu âm tốt nhất, mang đến 1 album chất lượng và chuyên nghiệp. Trong ngày thu âm, 10 nhạc sĩ đồng hành trong dự án cũng có mặt tại phòng thu theo dõi và chia sẻ cùng Hồ Ngọc Hà.
Dự án Love Songs 2020 được đầu tư với kinh phí lớn, chủ yếu vào âm nhạc, âm thanh, kỹ thuật. Các music video phòng thu được thực hiện không cầu kỳ, hoành tráng như những MV phức tạp trước, nhưng vẫn đầu tư về hình ảnh chỉn chu, sang trọng, âm nhạc thu live kỹ lưỡng để những sản phẩm chất lượng được ra đời.

Quay trở lại với ballad, Hồ Ngọc Hà muốn trở lại với sự mộc mạc, đánh mạnh vào cốt lõi quan trọng đó chính là âm nhạc và cảm xúc

Ảnh: PRO-K

Nói về dự án Love Songs nói chung cũng như album Love Songs Collection nói riêng, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Love Songs lần này khác với những album Love Songs trước, sẽ toàn là những ca khúc mới, không cover, không nhắc kể lại bất kỳ kỷ niệm nào. Tất cả đều mới, nhưng mới không có nghĩa là không nói về cô đơn, sai lầm, đau khổ. Tình yêu mà không có những yếu tố đó thì không phải là yêu. Love Songs lần này nhẹ nhiều, không cấu xé, không nặng trĩu, nhưng để làm được mọi thứ “nhẹ” ấy là cả một quá trình. Các bài hát đều là những sáng tác mới, hòa âm phối khí đỉnh cao, mix nhạc tinh tế, mang lại cảm giác dịu đến lạ. Với Hà, càng hạnh phúc hát nhạc buồn càng thấm, vì sợ và luôn muốn giữ lấy, trân quý những ngọt ngào mà mình đang có. Chính vì thế, hãy cùng chờ đón từng ca khúc sẽ sớm được ra mắt đến mọi người nhé!”.
Trong tháng 8 này, Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp của mình sẽ chuẩn bị cho ra mắt những hoạt động của dự án như: ca khúc đầu tiên trong album dưới hình thức video phòng thu, số đầu tiên của Private Show lên sóng và album Love Songs Collection 4 sẽ chính thức phát hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.