Hồ Ngọc Hà tình tứ cùng Bùi Anh Tuấn trước 12.000 sinh viên

22/04/2015 07:38 GMT+7

(TNO) Trước 12.000 khán giả là sinh viên, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại tình tứ cùng học trò Bùi Anh Tuấn trong đêm Gala tổng kết Tour diễn xuyên Việt vào tối 21.4 tại TP.HCM.

(TNO) Trước 12.000 khán giả là sinh viên, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại tình tứ cùng học trò Bùi Anh Tuấn trong đêm Gala tổng kết Tour diễn xuyên Việt vào tối 21.4 tại TP.HCM.

Hồ Ngọc Hà dành nhiều cử chỉ thân mật cho Bùi Anh Tuấn trên sân khấu - Ảnh: Vũ Phượng
Sau đêm diễn miễn phí ở Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà chính thức khép lại Tour diễn xuyên Việt của mình trong đêm Gala gần 3 tiếng đồng hồ với hơn 20 màn trình diễn, mang đến 4 màu sắc âm nhạc khác nhau, với gần 12.000 khán giả có mặt tại Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM.
Trước khi đêm diễn bắt đầu, trời bỗng đổ mưa suốt gần 1 giờ. Dẫu vậy, hàng ngàn khán giả vẫn đến từ rất sớm và trật tự xếp hàng vào bên trong. Chứng kiến những hình ảnh này, Hồ Ngọc Hà vô cùng xúc động và dành lời cám ơn chân thành đến các bạn sinh viên. Có lẽ cũng vì thế mà nữ ca sĩ diễn "sung" hơn bao giờ hết.
Ngay trong phần mở màn mang tên Khát vọng sinh viên, giọng ca Xin hãy thứ tha đã nhanh chóng khuấy động khán giả với những ca khúc trẻ trung, sôi nổi về cuộc sống và sinh viên như Khát vọng sinh viên, Sài Gòn Sài Gòn, Cuộc sống muôn màu... Sự gần gũi và chân thành của Hồ Ngọc Hà đã khiến hàng ngàn sinh viên cũng "lăn xả" hết mình vào âm nhạc.
Bước sang phần 2, Hồ Ngọc Hà lại khoác lên mình những bộ cánh sang trọng và lộng lẫy nhất để mang đến những bản ballad ngọt ngào. Nếu như ở phần 1, cô khiến khán giả cháy hết mình trong bầu không khí cuồng nhiệt thì ở phần 2, rất nhiều khán giả đã hát theo lời những ca khúc quen thuộc, lặng nghe Hồ Ngọc Hà vỗ về tâm hồn bằng âm nhạc.
Nữ ca sĩ cũng không ngại di chuyển ra nhiều khu vực ở xa sân khấu để đến giao lưu với khán giả dù khoác trên mình bộ trang phục khá nặng nề. Thậm chí, cô còn leo lên ghế để tiếp cận gần hơn với mọi người. 
Đặc biệt, ở phần này, Hồ Ngọc Hà có màn song ca đầy tình tứ cùng học trò Bùi Anh Tuấn. Trên sân khấu, cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ như một cặp tình nhân trong bài Dù tình phôi pha. Sự thăng hoa của hai nghệ sĩ khiến khán giả cũng vỡ òa cảm xúc. 
Sau đó, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng khuấy động không khí trở lại với những bản nhạc dance sôi động. Dù là phần cuối của chương trình nhưng nữ ca sĩ hát và diễn rất sung sức khiến khán giả cũng đứng dậy và lắc lư theo từng điệu nhạc.
Ngoài các tiết mục solo, trong chương trình, cô còn kết hợp với Noo Phước Thịnh trong một tiết mục đặc biệt mang tên Em đi tìm anh. Các ca sĩ khách mời khác cũng góp phần mang thêm những màu sắc thú vị cho chương trình như: Giang Hồng Ngọc, Sơn Ngọc Minh, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm Bee.T, nhóm Ayor…
Hồ Ngọc Hà cùng các học trò Bùi Anh Tuấn, Sơn Ngọc Minh, Tiêu Châu Như Quỳnh và Thiều Bảo Trang mở đầu phần 1 Khát vọng sinh viên với ca khúc cùng tên
Ngay sau đó, cô trình diễn hai ca khúc sôi động là Cuộc sống muôn màuSài Gòn Sài Gòn
Nữ ca sĩ xúc động khi biết nhiều sinh viên mắc mưa trên đường đến xem liveshow
Nhóm Ayor với ca khúc Hãy đến với con người Việt Nam 
Tiêu Châu Như Quỳnh mang đến ca khúc Trôi về ngày cũ
Phần 2 Top Hits với các ca khúc làm nên tên tuổi Hồ Ngọc Hà như: Cô đơn giữa cuộc tình, Xóa ký ức, Tìm lại giấc mơ…
Nữ ca sĩ thăng hoa trên sân khấu
Hàng ngàn sinh viên cháy hết mình cùng Hồ Ngọc Hà
Ca sĩ Sơn Ngọc Minh
Giang Hồng Ngọc
Hồ Ngọc Hà mang đến những ca khúc quen thuộc với tiếng đàn ghita của Phương Uyên
Ba mẹ Hồ Ngọc Hà cũng đến theo dõi đêm nhạc
Hồ Ngọc Hà trao tặng 20 suất học bổng đến sinh viên khuyết tật và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
Hồ Ngọc Hà cùng các nhạc sĩ gắn bó: Nguyễn Hồng Thuận, Đỗ Hiếu, Châu Anh Khoa và Phương Uyên - Ảnh: Vũ Phượng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.