Hồ Ngọc Hà: Tôi hối tiếc về những điều chưa làm được

13/09/2015 09:26 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Dẫu có lỗi lầm diễn ra vào tối 12.9 tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà đã có dịp trải lòng về những điều hối tiếc của mình...

(TNO) Xuất hiện trong chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Dẫu có lỗi lầm diễn ra vào tối 12.9 tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà đã có dịp trải lòng về những điều hối tiếc của mình...

Hồ Ngọc Hà trải lòng trong chương trình Thay lời muốn nói

Thay lời muốn nói là chương trình ca nhạc theo chủ đề của Đài truyền hình TP.HCM với lịch phát sóng trực tiếp mỗi tháng một số. Trong chương trình ngoài được nghe các bài hát theo chủ đề, khán giả còn được nghe kể những câu chuyện cảm động có thật và được giao lưu với các nghệ sĩ.

Tham gia chương trình lần này, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã thể hiện 2 ca khúc: Cô đơn giữa cuộc tìnhXóa ký ức. Đây là hai ca khúc rất được khán giả yêu thích và từng được Hồ Ngọc Hà nhiều lần thể hiện trên sân khấu.

Bên cạnh đó Hồ Ngọc Hà còn giao lưu, trải lòng với khán giả về những sai lầm, hối tiếc của bản thân. "Tôi thấy hối hận cho những điều mà mình chưa làm hơn là những điều đã làm. Và thời gian thì không thể nào quay trở lại được", Hồ Ngọc Hà thổ lộ. Đồng thời cô cũng nhắn nhủ mọi người ngay từ bây giờ hãy cố gắng làm những điều mà mình muốn để sau này khi nhìn lại sẽ không cảm thấy hối hận.

Hà Hồ nhẹ nhàng và sâu lắng khi thể hiện Cô đơn giữa cuộc tình và Xóa ký ức

Từng là một trong các ca sĩ gắn bó với Thay lời muốn nói từ những năm đầu chương trình lên sóng trực tiếp, nhưng vì quá bận rộn với lịch diễn và nhiều hoạt động khác, Hồ Ngọc Hà đã tạm dừng tham gia. Và Dẫu có lỗi lầm được xem là lần đánh dấu sự trở lại của cô với chương trình.

Ngoài Hồ Ngọc Hà trong chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khác, đặc biệt là giọng ca Vietnam Idol 2015 Vân Quỳnh với ca khúc chủ đề Dẫu có lỗi lầm; nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm với màn tái xuất trở lại sau scandal tố bầu show quỵt cát-sê và suýt bị cưỡng bức tại Quy Nhơn.

Kết thúc chủ đề tháng 9 với nhiều bài học ý nghĩa từ cuộc sống, Thay lời muốn nói tháng 10 với chủ đề Thuở ban đầu sẽ phát sóng trực tiếp trên HTV9 vào lúc 20 giờ 30 ngày 8.10.2015.

Chương trình còn có sự góp mặt của Nathan Lee và Mai Khôi
 
Vân Quỳnh nồng nàn với ca khúc chủ đề Dẫu có lỗi lầm
Nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.