Hồ Quang Hiếu hé lộ 'tuổi thơ dữ dội' trong ngày nhận nút vàng YouTube

10/08/2018 10:00 GMT+7

Với vinh dự là ca sĩ thứ ba của Việt Nam đạt thành tích mà rất nhiều ca sĩ mong muốn có được, Hồ Quang Hiếu đã tổ chức buổi tiệc chung vui cùng fan. Anh không quên chia sẻ về 'tuổi thơ dữ dội' của mình.

Ngày 9.8, Hồ Quang Hiếu đã có buổi tiệc mừng nút vàng YouTube cũng như đánh dấu sự kiện đóng máy phim ca nhạc Thiếu niên ra giang hồ. Nam ca sĩ cho hay quá trình quay phim gặp nhiều khó, cách đây một tháng ba ruột anh lại mất. Hồ Quang Hiếu tâm sự: “Ba mẹ ly hôn khi tôi còn nhỏ và tôi không được sống cùng ba. Dù không quá bi lụy, đau buồn nhưng tất nhiên đối với tôi đây cũng là một sự mất mát lớn”.
Anh cũng nói thêm việc ba mẹ đổ vỡ đã ảnh hưởng không ít đến quá trình trưởng thành của mình. “Tôi từng rất hận ba mẹ vì họ không cho mình một gia đình hạnh phúc. Ra đường thấy nhà người ta đầy đủ, êm ấm thì rất thèm và trách tại sao ba mẹ lại không thể vì mình mà như vậy. Có thời điểm tôi sống khá bất cần, thường xuyên đi gây gổ, đánh nhau với người khác vì chán đời. Nhưng sau này tôi tỉnh ngộ, nhận thấy rằng không thể đổ lỗi cho hoàn cảnh mà cho phép bản thân sa ngã. Dù sao được sinh ra trong cuộc đời, được khỏe mạnh đã là một sự may mắn, hạnh phúc. Có biết bao nhiêu người bất hạnh hơn mà người ta còn sống tốt thì tại sao mình lại không”, Hồ Quang Hiếu bồi hồi kể lại.
Hồ Quang Hiếu đã có hành trình vươn lên đáng nể khi là ca sĩ thứ ba của Việt Nam nhận nút vàng danh giá của YouTube
Nam ca sĩ cũng bày tỏ sự cảm thông đối với người mẹ của mình. Anh cho rằng vì gia đình có đến 7-8 người con, mẹ phải tảo tần, bươn chải kiếm sống nên không có thời gian quan tâm nhiều đến anh. Hồ Quang Hiếu nói thêm: “Quan trọng là sau này mình tự nghiệm ra, như khi đi gây gổ, đánh nhau bị nằm viện hay bị bắt nhốt trong nhà giam thì mình thấy mình sai quá”.
Hiện tại anh thấy mình đã chững chạc hơn trong quan điểm sống cũng như chuyện tình cảm. “Ngày trước mình có thể yêu một cách cuồng nhiệt, có thể chạy xe một mạch đi mấy trăm cây số để gặp một người. Chỉ biết yêu bồng bột như vậy chứ không thể lo cho người ta. Giờ thì khác rồi, cảm xúc có thể không chỉ đơn giản là yêu nữa mà còn là thương, thấu hiểu lẫn nhau trong cuộc sống. Thay vì yêu điên cuồng thì phải suy nghĩ làm sao lo được cho cuộc sống của nhau”, giọng ca Con bướm xuân trải lòng.
[VIDEO] Hồ Quang Hiếu nhận nút vàng YouTube nhờ làm phim ca nhạc
Sinh ra trong một gia đình đông con, hoàn cảnh khó khăn nên Hồ Quang Hiếu rất có ý thức phấn đấu. Anh cho biết phần nhiều lý do đổ vỡ trong tình cảm trước đây của mình là vì quá bận rộn với lịch trình công việc, chạy show quá nhiều. "Giờ tôi không còn đặt nặng chuyện tiền bạc nữa, quan trọng là mình biết đủ. Làm gì cũng có sự suy tính, dự trù. Như việc ra mắt phim ca nhạc Thiếu niên ra giang hồ trên YouTube, tôi biết chắc không thể hoàn vốn nhưng vẫn làm vì muốn để bản thân thử nghiệm ở vai trò mới", nam ca sĩ chia sẻ.
Hồ Quang Hiếu cũng tâm sự về việc các dự án âm nhạc của mình sau khi đạt nút vàng YouYube: "Hiếu sẽ đầu tư chỉn chu hơn, tìm kiếm ca khúc hay hơn cũng như đáp ứng thị trường âm nhạc và nhu cầu của người nghe. Hiếu cũng đang tìm kiếm kịch bản cho một phim dài hơi và cũng có thể là sẽ hợp tác với Mr. Tô nếu tìm được tiếng nói chung".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.