Hồ Quang Hiếu mừng nhóm Mario Band ra mắt

27/11/2019 12:50 GMT+7

Hồ Quang Hiếu tâm sự anh đã trải qua giai đoạn vất vả khi khởi nghiệp nên luôn yêu quý và ủng hộ hết mình những bạn trẻ khi họ cùng tham gia hoạt động nghề ca sĩ giống mình.

Nhóm nhạc nam đang là sự khan hiếm trên thị trường và hai thành viên của Mario Band gồm Hiệp Dương và Tee Trần đã chính thức ra mắt đầy tự tin với ca khúc Liêm sỉ gì tầm này em ơi của nhạc sĩ DK Lâm "đo ni đóng giày" dành cho nhóm. Trong buổi ra mắt hôm 26.11 tại TP.HCM, Hồ Quang Hiếu đã có mặt chúc mừng. Anh cho biết không ngại đứng chung sân khấu với đàn em và nhường mảng miếng cho ca sĩ trẻ.
Anh tâm sự: "Lúc khởi nghiệp tôi đi hát lót nếm qua nhiều cay đắng. Tôi có những ngày rong đuổi theo xe đoàn đi hàng trăm cây số để đi diễn tỉnh. Ca sĩ chính đến muộn, mình phải hát trước để câu giờ. Khán giả bỏ tiền mua vé chỉ để nghe ca sĩ họ yêu thích, vì vậy, người ta la hét, tức giận khi tôi cứ đứng lì trên sân khấu. Họ ném đồ vào mặt tôi, chửi tôi là "thằng mặt dày", "ca sĩ tên gì không ai biết"... Lúc đó, mình chua chát lắm, muốn bỏ nghề ngay lập tức. Tôi thấy cát-sê một, hai trăm nghìn đồng không đáng để mình chịu sự khinh rẻ này. Nhưng rồi sau bao nỗ lực, tôi được bù đắp lại tất cả. Nay những ca sĩ trẻ khởi nghiệp, tôi biết họ sẽ có không ít khó khăn. Tôi luôn hỗ trợ trong khả năng của mình".
Xem xong ca khúc mới của nhómHồ Quang Hiếu dành lời khen có cánh cho Mario Band vì ca khúc "bắt trend" và có đầu tư. Khi nhóm tiết lộ với mức đầu tư “khủng” là gần nửa tỉ đồng, anh đã bày tỏ ngưỡng mộ cho một nhóm nhạc nam dù rất mới nhưng đã bỏ 2 năm trời tích góp và luyện tập mới ra mắt khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.