Hồ Quang Hiếu: Thành công không đến sau 1 đêm

29/04/2015 17:08 GMT+7

(iHay) Thành công của Không cảm xúc , Con bướm xuân ... đã giúp Hồ Quang Hiếu nổi đình nổi đám, trở thành cái tên được các bầu show không chỉ trong mà còn ngoài nước “săn đón” nhiệt tình. Thế nhưng nam ca sĩ Giải cứu tiểu thư không nghĩ mọi thứ đến quá dễ dàng như vậy.

(iHay) Thành công của Không cảm xúcCon bướm xuân... đã giúp Hồ Quang Hiếu nổi đình nổi đám, trở thành cái tên được các bầu show không chỉ trong mà còn ngoài nước “săn đón” nhiệt tình. Thế nhưng nam ca sĩGiải cứu tiểu thư không nghĩ mọi thứ đến quá dễ dàng như vậy.

>> Hồ Quang Hiếu - Hồ Việt Trung tái hiện hit 20 triệu view trên sân khấu
>> Ca sĩ Hồ Việt Trung nhập viện vì kiệt sức

Hồ Quang Hiếu: Thành công đang có không chỉ trong 1 đêmRất khó để khai thác Hồ Quang Hiếu bởi nam ca sĩ được mọi người nhắc đến với nickname “ gương mặt âm nhạc không scandal”
* Âm thầm nhưng tiến rất nhanh, người ta nói Hồ Quang Hiếu là "Hiếu hiền hậu" nhưng dường như bên trong là một cỗ máy rất biết tính toán để vươn lên?
Thật ra Hiếu chẳng phải là cỗ máy rất biết tính toán để vươn lên mà Hiếu cho rằng những gì Hiếu có được như ngày hôm nay phụ thuộc rất nhiều vào sự ủng hộ của khán giả. Có lẽ do những ca khúc mình thể hiện mang đến sự đồng cảm do đó chạm được trái tim của nhiều người... Hiếu luôn tự nhủ bản thân mình phải cố gắng hơn nữa và phải trưởng thành mỗi ngày để không phụ lòng tình cảm mà khán giả dành cho mình. Hơn nữa âm nhạc là niềm đam mê lớn nhất trong cuộc đời mình và là ước mơ khi mình còn bé.
* Nhưng từ một ca sĩ không mấy tên tuổi, Hồ Quang Hiếu trở thành cái tên hot sau vài ca khúc cover. Đây có thể gọi là một đêm thành sao?
Hiếu không cho rằng những gì mình đang có là chỉ sau một đêm mà đó thật sự là một cuộc hành trình dài mà Hiếu đã luôn cố gắng và hoạt động nghiêm túc trong công việc để có được. Cột mốc đánh dấu mọi sự thay đổi và có biến chuyển lớn trong nghề nghiệp đó có thể là từ khi hàng loạt ca khúc nhạc xưa mà Hiếu thể hiện lại với phong cách hòa âm phối khí hoàn toàn mới như Túp lều lý tưởng, Chuyện nàng trinh nữ tên Thi... và nhất là ca khúc Con bướm xuân.
Những kỷ niệm đó mãi luôn đọng lại trong Hiếu vì không có gì khi hạnh phúc bằng việc những ca khúc do mình thể hiện lại nhận nhiều sự đón nhận và yêu mến của khán giả như vậy. Chính bản thân Hiếu ngay tại thời điểm đó còn rất là bất ngờ.
* Có tin cho rằng Hồ Quang Hiếu đang hét giá vì đắt show, nhất là ở các tỉnh miền Tây? Đánh giá về mức cát-sê, Hiếu nghĩ mình nằm trong top mấy?
Hiếu nghĩ chuyện cát sê là một vấn đề tế nhị. Chắc chắn một điều là không có chuyện Hiếu hét giá cát sê vì đắt show ở các tỉnh miền Tây vì rõ ràng bản thân Hiếu tự nhận thức được rằng việc đi trình diễn cũng là cách Hiếu được gặp gỡ và giao lưu với những khán giả từ khắp mọi miền đất nước đã luôn đồng hành và ủng hộ mình trong thời gian qua. Hiếu thực ra chỉ lấy mức cát sê sao cho phù hợp để có thể đủ để chăm lo cho gia đình mình và hơn thế nữa có thể gửi đến khán giả những sản phẩm có chất lượng được đầu tư một cách nghiêm túc.
Hồ Quang Hiếu: Thành công đang có không chỉ trong 1 đêm 2
* Ít thấy Hiếu chia sẻ về chuyện tình cảm riêng, phải chăng bạn sợ mất fan hay có điều gì khác?
Vì Hiếu thấy ngay tại thời điểm này, bản thân mình vẫn đang chờ duyên cho nên vì thế mà Hiếu ít chia sẻ. Với lại quan điểm của Hiếu cho rằng vì tình cảm là những thứ thuộc về phạm trù  của cảm xúc cho nên Hiếu muốn giữ lại điều này cho riêng mình.
* Nhiều thông tin cho rằng DJ Thuý Khanh là người yêu tin đồn của Hiếu, nếu không cả hai đã không chụp bộ ảnh nóng bỏng như vậy?
Hiếu và Thúy Khanh là những người bạn rất thân không chỉ đồng hành với nhau trong công việc mà còn trong cả ngoài đời nữa. Vì thế mà Hiếu và Thúy Khanh muốn cùng thực hiện với nhau những dự án đột phá và mới lạ so với hình ảnh vốn quen thuộc với khán giả bằng những trải nghiệm mới. Và bộ hình đó cũng chính là một trong những sự thử sức của Hiếu và Thúy Khanh với phong cách sexy và quyến rũ.
Hồ Quang Hiếu: Thành công đang có không chỉ trong 1 đêm 3
Hồ Quang Hiếu trong Giải cứu tiểu thư - MV đã vượt qua 20 triệu view trên YouTube sau 2 tháng phát hành
* Khởi đầu sự nghiệp với những ca khúc nhạc sến, sắp tơi hướng đi đó sẽ là gì?
Hiếu đã chuẩn bị cho mình những dự định để đem đến sự bất ngờ cho khán giả của mình và mới đây nhất, Hiếu có phát hành một album hoàn toàn mới mang tên Chỉ còn trong ký ức với phong cách mới mẻ và nam tính.
* Nói về MV Giải cứu tiểu thư mới ra mắt hồi đầu năm và đạt được view khủng nhưng cũng có ý kiến cho rằng bạn đi theo con đường của đàn anh Lý Hải và không sáng tạo. Hiếu sẽ nói thế nào về việc này?
Hiếu nghĩ MV Giải cứu tiểu thư đó là một sự trải nghiệm mới của Hiếu với vai trò diễn xuất. Có thể nói trong MV này thì Hiếu xuất hiện lần đầu tiên với khán giả như một diễn viên.
Còn việc đánh giá Hiếu đang đi theo con đường của anh Lý Hải nên không có sự sáng tạo thì Hiếu không đồng tình cũng không phản đối vì rõ ràng mỗi người sẽ đều có cho riêng mình những quan điểm riêng để đánh giá về một vấn đề nào đó. Hiếu thật ra chỉ biết là anh Lý Hải là một đàn anh trong nghề mà Hiếu phải luôn học hỏi những điều hay từ anh nhưng không có nghĩa là phải bắt chước hoàn toàn vì Hiếu biết điều gì là phù hợp và không phù hợp với mình.
Hồ Quang Hiếu: Thành công đang có không chỉ trong 1 đêm 4
Hiếu khẳng định không bao giờ hát nhép
* Việc đứng chung sân khấu với các đồng nghiệp cùng đi show không tránh khỏi chuyện phân đẳng cấp, tranh mic và giờ diễn. Hiếu có thể chia sẻ kinh nghiệm của bản thân mình?
Hiếu không thật sự quan tâm những chuyện hậu trường với lại cũng một phần do tính cách của Hiếu khá trầm cho nên mà cứ mỗi lần trước khi lên sân khấu thì Hiếu thường kiếm 1 góc để tĩnh tâm nhằm có thể chuẩn bị thật tốt phần trình diễn của mình.
* Đi show liên tục mà lại là nhạc sôi động, bạn nghĩ gì về việc hát nhép?
Hiếu không bao giờ đồng tình việc hát nhép vì như vậy là bản thân mình không tôn trọng khán giả của mình trừ những chương trình có yêu cầu để đảm bảo chất lượng âm thanh. Còn riêng bản thân Hiếu thì không bao giờ hát nhép.
* Hiếu có thể chia sẻ về những ngày nghỉ lễ của mình không?
Hiện Hiếu vẫn bận rộn chạy show để phục vụ khán giả và hoàn thành một dự án MV phim ca nhạc của mình. Có thể sau lễ Hiếu sẽ đi đâu đó bù lại. Hy vọng là quý vị khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ cũng giống như tình cảm mà khán giả dành cho Hiếu trong khoảng thời gian vừa qua.
* Cám ơn Hiếu đã chia sẻ

Chim Gõ Kiến

>> Hồ Quang Hiếu - Hồ Việt Trung tái hiện hit 20 triệu view trên sân khấu
>> Hồ Quang Hiếu - Hồ Việt Trung xác lập kỷ lục với 8 triệu view
>> Hồ Quang Hiếu lần đầu nude táo bạo bên DJ Thúy Khanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.