Hồ Quang Hiếu thiếu tố chất làm diễn viên

09/05/2015 08:06 GMT+7

(TNO) Là khách mời trong chương trình Tôi là diễn viên, Hồ Quang Hiếu bật mí anh cũng rất muốn tham gia phim ảnh nhưng chưa có cơ hội và cũng tự thấy mình còn thiếu nhiều tố chất để làm diễn viên.

(TNO) Là khách mời trong chương trình Tôi là diễn viên, Hồ Quang Hiếu bật mí anh cũng rất muốn tham gia phim ảnh nhưng chưa có cơ hội và cũng tự thấy mình còn thiếu nhiều tố chất để làm diễn viên. 

Hồ Quang Hiếu sẽ xuất hiện trong tập 5 Tôi là diễn viên - Ảnh: Phan Thành Nhân
Sau khi gây sốt với bản cover ca khúc Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng theo phong cách hát xẩm, Hồ Quang Hiếu sẽ xuất hiện trong chương trình Tôi là diễn viên với vai trò khách mời. 
Trong chương trình này, anh sẽ mang đến ca khúc Mambo Italiano với màn vũ đạo sôi động vùng vũ đoàn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn có phần giao lưu cùng với 4 vị giám khảo của chương trình.
Hồ Quang Hiếu cho biết anh cảm thấy rất nể phục các thí sinh trong top 10 Tôi là diễn viên bởi khác với ca hát, nghề diễn viên ngoài khả năng diễn xuất, nghệ sĩ còn phải có các kỹ năng khác như ca hát, nhảy múa... thậm chí là đánh võ.
"Bản thân Hiếu cũng rất muốn tham gia phim nhưng chưa có cơ hội và cũng tự thấy mình còn thiếu nhiều tố chất để làm diễn viên lắm", giọng ca Con bướm xinh thú nhận. Anh cũng khẳng định hiện tập trung vào sự nghiệp ca hát và chưa có ý định lấn sân sang những lĩnh vực khác.
Không chỉ thể hiện ca khúc Mambo Italiano...
Hồ Quang Hiếu còn mang đến phần vũ đạo sôi động
Tiết mục này rất được các fan chờ đón trong chương trình Tôi là diễn viên
Hồ Quang Hiếu chia sẻ về chuyện thiếu duyên với điện ảnh - Ảnh: Phan Thành Nhân
Nổi tiếng từ những ca khúc hit như Không cảm xúc, Con bướm xinh... Hồ Quang Hiếu đang là một trong những ca sĩ trẻ đắt show nhất hiện nay. Mới đây, với màn cover lại ca khúc Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng theo phong cách hát xẩm tại một buổi offline game tại TP.HCM, Hồ Quang Hiếu tiếp tục gây sốt trong cộng đồng mạng.
Tập 5 chương trình Tôi là diễn viên với màn trình diễn sôi động của Hồ Quang Hiếu sẽ lên sóng kênh THVL1 lúc 21 giờ ngày 10.5. Đây là chương trình tìm kiếm tài năng về diễn xuất với sự tham gia của 10 thí sinh được tuyển chọn qua nhiều vòng. Ngồi ở vị trí ghế nóng là đạo diễn Đào Bá Sơn, MC Quyền Linh, nghệ sĩ hài Thu Trang. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.